Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

admin văn phòng

admin văn phòng

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Khánh Hòa

  Hạn nộp hồ sơ : 15/02/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 275

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Cấp bậc

Không chọn

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN NGỌC BÍCH LAND TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ:

♥Vị trí: ADMIN VĂN PHÒNG - ĐI LÀM NGAY

?Admin văn phòng có vai trò điều phối toàn bộ các hoạt động hành chính của doanh nghiệp, luôn đảm bảo các công việc được vận hành một cách thông suốt nhất. Công việc cụ thể của một quản trị viên như sau:

- Soạn thảo hợp đồng ký kết với khách hàng.

- Hỗ trợ trưởng phòng quản lý phòng bạn, quản lý data, dữ liệu khách hàng

- Soạn bài viết, đăng bài lên fanpage, các hoạt động marketing của công ty .

- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng. Hỗ trợ thực hiện các công việc của phòng Kinh Doanh.

- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của đối tác và khách hàng.

- Hỗ trợ đăng bài tuyển dụng trên các kênh. –

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Lương cơ bản hàng tháng, thưởng theo chế độ công ty (liên hệ trực tiếp khi phỏng vấn)

?? YÊU CẦU HỒ SƠ:

1. Đơn xin việc

2. Sơ yếu lý lịch.

3. Bản CV (giới thiệu và ghi rõ Quá trình học tập, kỹ năng và kinh nghiệm bản thân)

4. CMND và giấy khám sức khỏe.

5. Các bằng cấp có liên quan.

6. Ứng viên gửi hồ sơ (photo, không cần công chứng)

☘ Thông tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 92 đường A4 kđt VCN Phước Hải – Nha Trang.

☎️Điện thoại: Ms Nguyên: 0905 16 0506, Ms Bích: 0907894279

hoặc gửi CV trực tiếp vào mail: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226