close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu CV VPBank giúp đốn tim nhà tuyển dụng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nếu muốn được nhận vào làm việc tại Ngân hàng VPBank, bạn cần có một bản CV VPBank thật hoàn chỉnh. Vậy so với cách chuẩn bị CV thông thường, mẫu CV ngân hàng VPBank có gì đặc biệt và cần chuẩn bị như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ có được những bí quyết để hoàn thiện bản CV ứng tuyển VPBank của mình.

1. Hiểu rõ giá trị, vai trò của CV VPBank

Trong tuyển dụng, CV xin việc nói chung luôn nắm giữ vai trò quyết định bạn có được lựa chọn hay không. Chính vì thế, CV cần phải được đầu tư kỹ lưỡng. Khi tạo CV, mỗi ngành nghề, vị trí việc làm sẽ có đòi hỏi riêng.

Do vậy, khi cần xin việc vào ngân hàng VPBank thì nhất định bạn cần phải tìm hiểu mẫu CV VPBank theo chuẩn form mẫu và yêu cầu về nội dung, hình thức từ chính đơn vị này.

Mẫu CV ngân hàng VPBank
Mẫu CV ngân hàng VPBank

Tất nhiên nhiều người vẫn có thể tự mình chuẩn bị những mẫu CV xin việc ngân hàng theo cách riêng của mình nhưng nếu có thể tải đúng chuẩn form mẫu hoặc cập nhật đúng cách viết CV theo quy tắc mà ngân hàng này đặt ra thì mức độ phù hợp, khả năng đáp ứng những mong chờ từ nhà tuyển dụng cũng sẽ cao hơn. Mẫu CV ngân hàng VPBank sẽ giúp bạn tóm tắt đầy đủ mọi thông tin đúng theo nhu cầu khai thác từ phía tuyển dụng. Dựa vào đó, nhà tuyển dụng dễ dàng đưa ra quyết định một ứng viên có tiềm năng hay không, càng dễ hơn khi lựa chọn trong số đông hồ sơ ứng tuyển một ứng cử viên sáng giá nhất.

Quả thực, với vai trò to lớn của CV xin vào ngân hàng VPBank, việc cập nhật ngay cách viết CV càng phải được chú trọng. Những nội dung chia sẻ ngay sau đây sẽ mở ra cho bạn cách tạo CV chuẩn chỉnh và ấn tượng để bước vào ngân hàng VPBank

2. Hướng dẫn viết CV Vpbank chinh phục thành công nhà tuyển dụng

2.1. Xác định nội dung quan trọng trong CV VPBank

Bạn có nghĩ CV xin việc nào cũng như nhau, đều sử dụng một form mẫu chung với những phần cố định? Những người đã có nhiều kinh nghiệm xin việc làm chắc hẳn sẽ chia sẻ đến chúng ta câu trả lời là không. Vì sao vậy?

Trong thực tế, có vô vàn vị trí khác nhau trong hàng chục, hàng trăm lĩnh vực. Mỗi ngành nghề sẽ mang những đặc thù riêng. Khi tuyển dụng nhân lực, các nhà tuyển dụng cũng sẽ cố gắng để tìm trong ứng viên của mình những yếu tố đặc thù đó để phù hợp với nghề.

Hướng dẫn viết CV ngân hàng VPBank
Hướng dẫn viết CV ngân hàng VPBank

CV xin việc sẽ giúp chúng ta thể hiện rõ nhất những đặc điểm phù hợp của bản thân với nghề. Đó là lý do vì sao CV xin việc vào ngân hàng lại khác cách thể hiện của CV bảo hiểm hay bất kỳ ngành nào khác và thậm chí có sự khác biệt trong mẫu CV giữa các ngân hàng.

Vậy hiển nhiên, bên trong CV ngân hàng VPBank sẽ chứa đựng nhu cầu tìm hiểu thông tin ứng viên của riêng ngân hàng VPBank. Khi xác định được nội dung quan trọng mà đơn vị này mong muốn khai thác ở ứng viên thì bạn sẽ có cơ hội tạo nên một bản CV hoàn hảo, cung cấp đủ và đúng những gì nhà tuyển dụng cần.

Dựa vào đặc điểm cơ bản của CV nói chung và những hiểu biết sâu sắc về công cuộc tuyển dụng việc làm tại ngân hàng VPBank nói riêng, các chuyên gia tuyển dụng tại vieclam123.vn khẳng định những nội dung không thể thiếu trong CV ứng tuyển VPBank:

- Thông tin cá nhân

- Mục tiêu nghề nghiệp

- Kinh nghiệm việc làm

- Kỹ năng làm việc

- Trình độ học vấn

- Bằng cấp, chứng chỉ

- Người tham chiếu

Trong mỗi phần, bạn sẽ có những lưu ý riêng để hoàn thiện nội dung CV đáp ứng hiệu quả nhu cầu nhà tuyển dụng tại VPBank. Để đạt được điều đó, hãy đọc tiếp những bí quyết chi tiết sau đây nhé.

2.2. Chi tiết cách viết CV Vpbank chinh phục nhà tuyển dụng

Đi vào chi tiết cách viết nội dung cho từng phần để bạn nắm rõ nhất bí quyết chiếm cảm tình của nhà tuyển dụng và được nhận vào làm việc tại VPBank.

2.2.1. Viết CV VPBank phần Thông tin cá nhân

Phần này cũng giống với cách viết giới thiệu bản thân trong CV xin việc khác. Dù không có gì đặc biệt, khác biệt nhưng với những nội dung cần cung cấp, nhà tuyển dụng tại VPBank sẽ nắm được toàn bộ những thông tin cơ bản liên quan tới ứng viên. Vậy bạn đã biết mình cần cung cấp những thông tin nào ở mục “mở màn” CV này chưa?

Cách viết CV VPBank
Cách viết CV VPBank

Đừng bỏ sót bất kỳ nội dung nào dưới đây vì nó có thể ảnh hưởng đến sự đánh giá của nhà tuyển dụng dành cho bạn đấy nhé:

- Cung cấp đầy đủ họ và tên của ứng viên

- Năm sinh: bao gồm đầy đủ ngày/tháng/năm sinh

- Chỗ ở hiện nay

- Địa chỉ email

- Số điện thoại

Đã quá rõ ràng cho những nội dung cần cung cấp. Vậy nên bạn đừng làm thiếu bất cứ thông tin nào trong số đã nêu trên để đảm bảo bước đầu CV VPBank của bạn không bị đánh giá kém. Hoàn thành phần nội dung đầu tiên chỉ cần đơn giản như vậy thôi là đủ, tiếp theo đó, sẽ có những lưu ý đặc biệt cho từng phần tiếp theo đấy nhé.

2.2.2. Cách điền thông tin phần Trình độ học vấn trong CV VPBank

Nhiệm vụ của ứng viên tại phần này đó chính là cung cấp đầy đủ thông tin trường học và ngành học. Tất nhiên một ngôi trường và chuyên ngành có liên quan trực tiếp đến lĩnh vực ngân hàng sẽ luôn làm cho CV ứng tuyển VPBank của bạn đáp ứng hiệu quả mong đợi của nhà tuyển dụng. Nếu như không tốt nghiệp ngân hàng, bạn vẫn có thể ghi điểm nếu như bước ra từ các ngành tài chính, kinh tế, kế toán,…

CV VPBank nên viết như thế naò?
CV VPBank nên viết như thế naò?

Cách để làm nổi bật nội dung Trình độ học vấn cao nhất là gì ? Đó là liệt kê chi tiết mọi nội dung thông tin bao gồm tên trường học, tên chuyên ngành theo học với thời gian theo học cụ thể. Tiếp theo, bạn hãy nêu thành tích loại tốt nghiệp đã đạt được. Tuy nhiên nếu như thành tích xếp loại không quá xuất sắc thì không nhất thiết phải đưa vào, đặc biệt là khi ứng tuyển tại những vị trí cấp quản lý trong Ngân hàng VPBank.

Còn nếu như có một bảng thành tích đáng nể, không những được khuyến khích đưa xếp loại học lực mà các chuyên gia CV còn nói rằng, bạn có thể đưa cả bảng điểm đẹp của mình tại nội dung này. Điều đó càng khẳng định rằng bạn sẽ trở thành một ứng cử viên tiềm năng về mặt trình độ đáp ứng các đòi hỏi cho CV Ngân hàng VPBank.

2.2.3. Kinh nghiệm việc làm trong CV ứng tuyển VPBank

Ngoài quan tâm đến trình độ học vấn, tại ngân hàng VPBank cũng đặc biệt chú trọng tuyển dụng những cá nhân giàu kinh nghiệm làm việc trong ngành. Đồng thời tạo ra cả những cơ hội rộng mở cho cả những nhân tài tiềm năng mới tốt nghiệp ra trường, Tuy nhiên, để nắm bắt được những cơ hội đó còn tùy thuộc vào cách ứng viên thể hiện nội dung phần này có phù hợp hay không.

Đối với các sinh viên, bạn có thể làm CV xin thực tập hoặc đưa thông tin liên quan đến quãng thời gian thực tập của mình vào trong mẫu CV cho sinh viên chưa có kinh nghiệm. Nếu được thực tập tại ngân hàng thì chắc chắn cơ hội ghi điểm sẽ rất cao.

Mẫu CV VPBank hoàn hảo
Mẫu CV VPBank hoàn hảo 

Ngoài ra, nguyên tắc chung tất cả ứng viên nên ghi nhớ áp dụng để phần Kinh nghiệm trong CV ứng tuyển VPBank trở nên hoàn hảo hơn trước tiên đó là hạn chế những kinh nghiệm được làm trong khoảng thời rất ngắn vài ba tháng. Nếu đưa chúng trở thành điểm nổi bật trong kinh nghiệm thì chắc chắn nó khiến cho nhà tuyển dụng có ấn tượng không tốt về bạn, đánh giá bạn là một người hay nhảy việc, không tập trung cống hiến. Luôn ưu tiên nêu những việc làm đã thực hiện trong thời gian gần nhất đến xa dần để tận dụng hiệu quả sự quan tâm cần thiết của nhà tuyển dụng.

2.2.4. Kỹ năng quan trọng nên xuất hiện trong CV xin việc VPBank

Phần này chiếm đến 30% quyết định của phía ngân hàng có chấp thuận CV ngân hàng VPbankcủa bạn hay không. Do đó, bạn cần đưa ra toàn bộ những kỹ năng bản thân có được có thể phục vụ cho công việc tại ngân hàng hiệu quả. Ưu tiên trình bày các kỹ năng về ngoại ngữ và giao tiếp.

2.3. Các lưu ý quan trọng khi trình bày hình thức của CV VPBank

Nếu như đã yên tâm vì nội dung CV được chỉn chu, bạn cũng cần chú trọng mặt hình thức trình bày cho CV VPBank để đạt được sức hút tuyệt đối. Hình thức CV có thể giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân riêng có do vậy sẽ có rất nhiều cách trình bày khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo chuẩn theo nguyên tắc ngắn gọn, câu từ dễ hiểu, lối trình bày chỉn chu, ngay ngắn trong từng ý.

Chỉ qua những điều như vậy, tưởng như rất nhỏ bé và đơn giản nhưng lại có thể chứng tỏ được bạn đã có một thái độ ứng tuyển hết sức nghiêm túc.

Tham khảo thêm về mẫu CV xin việc ngân hàng Vietcombank chuẩn chỉ, chuyên nghiệp

3. Tham khảo mẫu CV VPBank tại vieclam123.vn

Sau khi đã hiểu biết về cách trình bày, cách viết nội dung cho CV VPBank, bạn hoàn toàn có thể tự mình chuẩn bị một mẫu CV ngân hàng VPBank chuẩn chỉnh để khẳng định bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy tải mẫu CV VPBank dưới đây về máy để công cuộc hoàn thiện CV trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể dựa vào form mẫu được cung cấp để điền thông tin hoặc sử dụng những mẫu CV độc đáo, đẹp mắt được cung cấp bởi vieclam123.vn để ứng tuyển vẫn có thể tận dụng hiệu quả cơ hội trúng tuyển vào ngân hàng VPBank.

Mong rằng, với những chia sẻ hữu ích trên đây, trong tay bạn sẽ có được bí quyết tuyệt vời nhất để tự tay mình chuẩn bị và sở hữu những mẫu CV VPBank chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp nhất.

Cách viết CV HDBank chuẩn chỉnh

Cập nhật cách viết CV HDBank chuẩn chỉnh ngay tại vieclam123.vn để nắm bắt cơ hội trúng tuyển việc làm dễ dàng nhất.

Mẫu CV HDBank

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.