close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Mẫu CV Viettel và cách viết hoàn chỉnh CV Viettel chuyên nghiệp

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn yêu thích công việc ở Viettel và muốn sở hữu một vị trí tại  đó, thế nhưng bạn không biết phải chuẩn bị cho sự khởi đầu từ đâu? Một trong những yếu tố thực sự quan trọng bạn phải thực hiện đó là viết mẫu CV Viettel sao cho thật chuẩn.

Bài viết này sẽ giúp các bạn biết được cách viết mẫu CV Viettel chuẩn để có được sự thu hút mạnh mẽ. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn cách viết mẫu CV Viettel khi ứng tuyển.

1. Khái quát mẫu CV Viettel

Mẫu CV Viettel là mẫu CV được sử dụng cho những ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vào Viettel để làm việc. Tùy vào từng vị trí công việc ở Viettel mà các ứng viên có nhiều cách trình bày, thể hiện nội dung khác nhau.

Khái quát mẫu CV Viettel
Khái quát mẫu CV Viettel

Mẫu CV xin việc vào Viettel gồm các yếu tố là kinh nghiệm, kỹ năng để làm việc, mục sở thích trong cv, mục tiêu... tất cả nội dung trình bày sẽ cần phải đảm bảo được sự liên quan, làm nền cho vị trí công việc mà mỗi ứng viên đang ứng tuyển.

Mẫu CV xin việc Viettel sẽ trình bày những thông tin có sự liên quan tới các vấn đề công việc, những mẫu CV xin việc vô cùng độc đáo để làm nền cho sự nổi bật của cá nhân.  

Mẫu CV xin việc Viettel không giống với các mẫu CV xin việc khác, nội dung của nó trình bày chi tiết, có liên quan tới mẫu CV xin việc một cách tốt nhất.

2. Cách trình bày từng phần trong CV xin việc Viettel

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm viết CV, hoặc ngay cả khi bạn đã có kinh nghiệm thì khi viết mẫu CV ứng tuyển vào Viettel bạn cũng phải tìm hiểu cách viết mẫu CV xin việc sao cho phù hợp với từng bối cảnh, từng hoàn cảnh ứng tuyển.

Cách trình bày từng phần trong CV xin việc Viettel
Cách trình bày từng phần trong CV xin việc Viettel

2.1. Viết mục tiêu CV Viettel như thế nào?

Nếu bạn muốn chiếm được lòng nhà tuyển dụng, bạn hãy viết đoạn mục tiêu thật độc, thật lạ và thật ưng ý. Mục tiêu của người làm việc tại Viettel phải thể hiện rõ được những định hướng, thể hiện được kế hoạch tương lai và thể hiện được lộ trình rõ ràng trong công việc.

Mục tiêu nghề nghiệp Viettel cần phải làm rõ được thông tin cá nhân, không nêu mục tiêu chung mà công việc nào cũng có thể áp dụng.

Tại Viettel, nhu cầu tuyển dụng các vị trí công việc rất đa dạng như: chuyên viên trực tổng đài, nhân viên kinh doanh/bán hàng tại Viettel, nhân viên thiết kế tại Viettel... Với mỗi vị trí công việc này sẽ có cách thể hiện mục tiêu khác nhau.

Viết mục tiêu CV Viettel như thế nào?
Viết mục tiêu CV Viettel như thế nào?

Bạn ứng tuyển vị trí công việc nào thì bạn hãy vạch ra mục tiêu cho vị trí đó, không viết nội dung mục tiêu chung, điều này không mang lại sự tốt đẹp cho bạn, ngược lại còn phản tác dụng.

Ví dụ:

- “Áp dụng sự hiểu biết của bản thân mình về thị trường, những kỹ năng đã được tích lũy và trau dồi ở công việc trước, tôi luôn không dừng việc học hỏi để làm tốt công việc mà Viettel giao cho, nỗ lực làm việc để đạt được vị trí trưởng phòng kinh doanh tại Viettel”.

2.2. Viết kinh nghiệm CV Viettel như thế nào?

Viết kinh nghiệm CV Viettel như thế nào?
Viết kinh nghiệm CV Viettel như thế nào?

Vậy cách viết kinh nghiệm làm việc trong mẫu cv như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng? Để tạo điểm nhấn cho CV xin việc Viettel thì bạn hãy điểm vào đó những kinh nghiệm có giá trị, những kinh nghiệm này phải làm toát lên được khả năng làm việc của bạn đối với vị trí bạn ứng tuyển.

Viết kinh nghiệm thì bạn hãy liệt kê từng đầu công việc ra, kèm theo đó chính là thời gian làm việc của từng công việc.

Kinh nghiệm làm việc mỗi đầu việc sẽ có thêm những khoản mô tả công việc một cách khái quát, đảm bảo cho thông tin có thêm phần sinh động, giúp nhà tuyển dụng biết được quá trình làm việc của bạn làm những gì?

Kinh nghiệm trong CV Viettel giúp bạn tạo niềm tin nhà tuyển dụng
Kinh nghiệm trong CV Viettel giúp bạn tạo niềm tin nhà tuyển dụng

Trong kinh nghiệm làm việc có thể nêu rõ về hoạt động mà ứng viên từng tham gia để chứng tỏ ứng viên đã từng làm và tham gia những công việc, hoạt động phục vụ cho công việc. Bên cạnh đó điều này cũng giúp cho các ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm biết phải viết gì trong mục kinh nghiệm của CV xin việc Viettel.

2.3. Viết kỹ năng CV Viettel

Để làm việc tại Viettel, ứng viên sẽ cần phải vận dụng những kỹ năng khác nhau tùy vào từng vị trí công việc. Kỹ năng cần được viết dưới dạng xúc tích, bạn nên viết dưới dạng liệt kê ở các gạch đầu dòng, chỉ nêu rõ tên của những kỹ năng mà không diễn giải hay mô tả kỹ năng đó.

Kỹ năng của từng vị trí sẽ có sự khác biệt, các bạn cần phải biết cách chọn lọc thật kỹ càng đối với từng dạng kỹ năng phù hợp với vị trí ứng tuyển để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Viết kỹ năng CV Viettel
Viết kỹ năng CV Viettel

2.4. Viết các thông tin khác trong CV Viettel

Mẫu CV Viettel sẽ có cả các thông tin như là: học vấn, giải thưởng, thành tích, người tham chiếu, những thông tin này đều cần thiết trong CV Viettel để giúp các ứng viên có được cơ hội thể hiện nhiều điểm mạnh hơn.

Dựa vào những gì ứng viên cung cấp thì nhà tuyển dụng cũng sẽ thêm phần khẳng định được ứng viên đó có sự phù hợp như thế nào trong công việc ở Viettel? Mẫu CV xin việc Viettel luôn luôn trong tình trạng được kiểm duyệt một cách rất kỹ, do đó nếu bạn không trình bày tốt nội dung thông tin thì bạn hoàn toàn mất đi cơ hội của riêng mình.

3. Kinh nghiệm chuẩn bị mẫu CV xin việc Viettel

Viết thành công trong CV xin việc Viettel sẽ góp phần cho ứng viên thêm chân vào Viettel. Nếu như bạn chưa tự tin vào mẫu CV của mình thì bạn hãy điểm lại một số vấn đề mà vieclam123 cung cấp sau đây để biết được mẫu CV xin việc Viettel của bạn đã đạt tiêu chuẩn hay chưa?

Kinh nghiệm chuẩn bị mẫu CV xin việc Viettel
Kinh nghiệm chuẩn bị mẫu CV xin việc Viettel

3.1. Ưu tiên những điểm nổi bật của bản thân trong CV Viettel

Khi ứng viên viết CV Viettel, ứng viên cần phải biết cách để tạo ra điểm nhấn, vấn đề của ứng viên chính là làm thế nào để CV của mình trở nên nổi bật hơn? Vậy thì hãy tìm hiểu xem nhà tuyển dụng yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm, có kỹ năng gì trong tin tuyển dụng.

Đồng thời, những điểm mạnh đó sẽ cần phải được trình bày rõ ràng, có sự ngắn gọn nhưng vẫn đủ ý, không quá dài dòng khiến cho CV Viettel của bạn bị ngược tác dụng.

Xem thêm: Các kỹ năng trong CV tiếng Anh nên trình bày như thế nào?

3.2. Không cho phép CV Viettel có lỗi sai

Những lỗi sai tai hại trong CV Viettel mà các bạn có thể bắt gặp sẽ khiến cho mọi tâm huyết và sự đầu tư của bạn bị đổ xuống sông xuống bể hết.

Trong mẫu CV xin việc ứng tuyển vào Viettel, các cá nhân cần phải xem xét một số lỗi có thể xảy ra như là lỗi trùng lặp, lỗi về câu cú diễn đạt, lỗi ngữ pháp trong câu... tất cả những lỗi này có thể khiến cho CV của bạn trở nên mất điểm, trở nên thiếu sự tinh tế trong mắt những người đọc được mẫu CV của bạn.

Không cho phép CV Viettel có lỗi sai
Không cho phép CV Viettel có lỗi sai

Mẫu CV Viettel được đảm bảo về mặt thông tin bên trong để làm sao vừa trình bày một cách ngắn gọn lại vừa đảm bảo được CV xin việc có những điểm nổi bật mang khả năng cạnh tranh cao với những mẫu CV xin việc khác. Để nâng cao hơn nữa những hiệu quả việc làm tại Viettel thì bạn có thể tham khảo các tin tuyển dụng trên vieclam123 cũng như là kinh nghiệm phỏng vấn để ứng tuyển việc làm yêu thích.

Đơn xin việc Viettel

Ngoài mẫu CV xin việc Viettel, các bạn cần phải chuẩn bị thêm tờ đơn xin việc Viettel để góp phần giúp cho cá nhân bạn có được sự chuẩn bị đầy đủ hơn, góp phần tạo cho nhà tuyển dụng có thêm những thông tin ứng tuyển việc làm một cách có hiệu quả.

Đơn xin việc Viettel

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
viết cv bằng tiếng anh lớp 12
Chia sẻ cho các em học sinh mẹo viết CV bằng tiếng Anh lớp 12
Viết CV bằng tiếng Anh lớp 12 như thế nào? Các em học sinh ngồi trên ghế nhà trường dùng CV tiếng Anh để làm gì và những lưu ý khi viết. Xem ngay!

mẫu cv xin việc part time bằng tiếng anh
Hướng dẫn cách viết mẫu cv xin việc part time bằng Tiếng Anh chuẩn
Mẫu cv xin việc part time bằng tiếng anh được viết như thế nào? CV xin việc parttime tiếng anh thì khác gì full time? Hãy đọc bài viết sau để biết bạn nhé!

mẫu cv xin làm cộng tác viên
Tạo ấn tượng nhà tuyển dụng với mẫu CV xin làm cộng tác viên
Mẫu CV cộng tác viên được viết như thế nào? Làm sao để tạo ra được mẫu CV cộng tác viên chuyên nghiệp và ấn tượng khiến nhà tuyển dụng đổ gục? Click ngay!

mẫu CV Topica
Tham khảo cách viết mẫu CV Topica theo hướng dẫn của chuyên gia
Mẫu CV Topica hoàn hảo sẽ giúp bạn nắm bắt tốt cơ hội được nhận vào làm việc tại Topica. Cùng vieclam123.vn tìm ra bí quyết chinh phục mẫu CV này nhé.