close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết đơn xin việc viettel giúp ứng tuyển hiệu quả nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Một trong những Tập đoàn Viễn thông lớn nhất Việt Nam, Viettel luôn không ngừng đưa ra các chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhằm chiêu mộ nhân tài. Đứng trước một cơ hội việc làm tốt cùng nhiều quyền lợi khiến cho ứng viên không thể cưỡng lại và phải nộp đơn xin việc Viettel ngay lập tức.

Vấn đề là mỗi vị trí mà bạn lựa chọn sẽ có rất nhiều ứng viên muốn tham gia, đồng nghĩa với việc bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh nên tỷ lệ trúng tuyển sẽ rất khó. Nhưng không sao, cách viết đơn xin việc Viettel dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện bộ hồ sơ của mình, từ đó nâng cao cơ hội có việc làm, theo dõi ngay bạn nhé!

1. Đơn xin việc Viettel giúp ích gì cho ứng viên?

Không lạ gì, đơn xin việc làm tại Viettel cũng như bao mẫu đơn xin việc chung khác là thành phần quan trọng đối với ứng viên khi tham gia bất kỳ đợt ứng tuyển nào.

Bên cạnh việc tạo cv xin việc thì đơn xin việc làm Viettel cũng là nơi ứng viên thể hiện nguyện vọng sâu sắc của mình với công việc hiện tại. Đồng thời cũng qua đó nhà tuyển dụng nắm bắt được nhu cầu của ứng viên, rồi đưa ra đánh giá khách quan nhất.

Nếu như trước đây, lá đơn xin việc vào Viettel xuất hiện chỉ để cho đủ đội hình nhưng giờ đây nó dường như là nhân vật trung tâm bởi vì mỗi khi tiếp cận với một bộ hồ sơ xin việc nào đó thì nhà tuyển dụng đều mở đơn xin việc ra xem trước.

Đơn xin việc Viettel giúp ích gì cho ứng viên?
Đơn xin việc Viettel giúp ích gì cho ứng viên?

Nếu vậy chẳng phải đây là cơ hội dành cho bạn hay sao, vì vậy hãy chăm chút từng câu từng chữ để có một nội dung chất lượng, khi đó mới có thể chinh phục được những nhà tuyển dụng từ dễ cho đến khó.

Khi công cuộc tìm kiếm việc làm trực tiếp dần suy thoái và nhường chỗ cho đế chế tìm việc online thì ứng viên dường như có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể viết đơn xin việc bằng cách đánh máy, sử dụng bản mẫu có sẵn của một website nào đó và gửi qua đường internet một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với đơn xin việc trong hồ sơ xin việc Viettel, ứng viên không cần phải tốn quá nhiều giấy mực nhưng vẫn nói lên được nhu cầu việc làm của mình, từ đó chinh phục nhà tuyển dụng.

2. Những thành phần có mặt trong đơn xin việc Viettel bạn đã rõ?

Trong đơn xin việc làm tại Viettel, những thành phần nào được xuất hiện? Nó có giống với những lá đơn xin việc của ngành nghề khác hay không?

Thực ra, đơn xin việc vào Viettel cũng có cấu trúc và bố cục tương tự như những đơn xin việc ngành nghề khác, trong đó 3 phần rõ rệt chính là phần mở đầu, phần nội dung chính và phần kết đơn.

Cả 3 phần này đều ưu tiên nội dung ngắn gọn, xúc tích và cô đọng ý chính. Khi bạn làm đơn ứng tuyển nhân viên kinh doanh tại Viettel, hãy tập trung nêu lên các vấn đề của việc làm đó từ đầu đến cuối, đừng mải mê nói về ưu điểm mà quên đi mình đang ứng tuyển cho vị trí nào bạn nhé.

Những thành phần có mặt trong đơn xin việc Viettel bạn đã rõ?
Những thành phần có mặt trong đơn xin việc tại Viettel bạn đã rõ?

Khi trình bày nội dung, từng phần sẽ có cách diễn đạt khác nhau, độ dài ngắn khác nhau vậy nên ứng viên cần xác định chính xác đâu là phần trọng tâm chính để chú ý hơn.

Có phải bạn đang nóng lòng muốn biết những hướng dẫn viết đơn xin việc tại Viettel ? Chúng sẽ được làm rõ ở nội dung bên dưới, đừng bỏ qua chi tiết nào dù là nhỏ nhất để áp dụng vào lá đơn xin việc sắp tới của mình nhé.

3. Hướng dẫn chi tiết cách viết đơn xin việc Viettel

Hướng dẫn chi tiết về cách viết đơn xin ứng tuyển vào Viettel chính là thông tin mà ứng viên mong muốn tìm 

3.1. Đơn xin việc cần phản ánh đúng trọng tâm với công việc ứng tuyển

Đừng để nhà tuyển dụng phải nhìn thấy và thất vọng về đơn xin việc của bạn khi trong đó bạn chẳng hề đề cập tới đơn vị của họ. Nhiều ứng viên thường mắc phải lỗi trình bày thông tin quá chung chung, lá đơn xin việc chung chung ấy có thể đem đi khắp nơi để ứng tuyển.

Đơn xin việc Viettel cần phản ánh đúng trọng tâm với công việc ứng tuyển
Đơn xin việc Viettel cần phản ánh đúng trọng tâm với công việc ứng tuyển

Cái mà đơn vị Viettel nói riêng và các nhà tuyển dụng nói chung đều mong muốn nhìn thấy trong đơn xin việc của ứng viên đó chính là sự độc đáo, ấn tượng và phải biết được khi viết đơn xin việc làm kính gửi ai ?

Bởi vậy hãy tập trung vào vị trí mà mình ứng tuyển, đừng lạc đề nếu không cơ hội này sẽ thuộc về người khác.

3.2. Đơn xin việc không nên trình bày quá lan man, dài dòng

Đơn xin việc chất lượng là đơn xin việc được trình bày đầy đủ thông tin, không quá ngắn, không quá dài và tuyệt đối không lan man.

Hầu hết các ứng viên khi tham gia ứng tuyển vào đơn vị Viettel đều mắc phải lỗi này, họ trình bày quá dài dòng, không cô đọng dẫn đến thông tin bị loãng, kém chất lượng.

Đơn xin việc Viettel không nên trình bày quá lan man, dài dòng
Đơn xin việc Viettel không nên trình bày quá lan man, dài dòng

Ứng tuyển ở một Tập đoàn lớn, bạn buộc phải thay đổi từ phong cách đến hình tượng để bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn, có như vậy bạn mới có đủ căn cứ để chiến đấu cùng với những đối thủ khác.

Tham khảo thêm: Bật mí cho bạn cách viết đơn bảo lãnh xin việc hiệu quả

3.3. Đừng bỏ qua những lỗi cơ bản

Một số lỗi cơ bản mà ứng viên thường hay mắc phải đó là sai chính tả, dùng từ địa phương, nhiều từ tối nghĩa hay ẩn dụ,... bạn cần đảm bảo làm sao để chúng không thể xuất hiện trong lá đơn xin việc nhé.

Đừng bỏ qua những lỗi cơ bản
Đừng bỏ qua những lỗi cơ bản thường gặp như

Nhà tuyển dụng phản ánh rằng ứng viên của họ thường xuyên mắc phải lỗi chính tả khiến cho các chuyên viên tuyển dụng của Viettel cũng ngán ngẩm. Nhất là với những lá đơn xin việc xuất hiện quá nhiều lỗi thì chắc chắn bạn sẽ là thí sinh bị out ngay từ vòng loại đầu tiên đấy.

4. Vài thông tin cần lưu ý khi viết đơn xin việc Viettel

Khi viết đơn xin việc làm tại Viettel, ngoài việc đảm bảo theo những hướng dẫn trên đây thì ứng viên cần hết sức chú ý một số điều sau:

4.1. Viết đơn xin việc vào Viettel tuyệt đối không nhầm lẫn với đơn vị khác

Nếu là nhà tuyển dụng, bạn có muốn ứng viên của mình nhắc tới đơn vị khác quá nhiều trong khi họ đang ứng tuyển vào đơn vị mình hay không ?

Viết đơn xin việc Viettel tuyệt đối không nhầm lẫn với đơn vị khác
Viết đơn xin việc làm tại Viettel tuyệt đối không nhầm lẫn với đơn vị khác

Nhiều ứng viên dường như không xác định được điều này cho nên vẫn mắc phải sai lầm, tuyệt đối không để đơn xin việc của mình ở dạng chung chung, lấy nó để ứng tuyển mọi ngành nghề khác nhau nhé, nếu không bạn biết kết quả mình nhận được là gì rồi đấy.

Xem thêm: Bí quyết giúp cho đơn xin dự tuyển viên chức hiệu quả, chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng

4.2. Rà soát lỗi chính tả thật kỹ khi viết đơn xin việc Viettel

Sai chính tả là một trong những lỗi sai cơ bản mà nghiêm trọng, những lá đơn xin việc mắc phải lỗi sai này thường bị đánh giá thấp và cho rằng ứng viên thiếu chuyên nghiệp.

Chính vì sự thiếu tinh tế này khiến cho nhà tuyển dụng Viettel nghĩ rằng bạn chưa thực sự tâm huyết với nghề, bạn chưa sẵn sàng, chưa coi đây là công việc để gắn bó lâu dài và chắc chắn họ sẽ nhường cơ hội lại cho người chỉnh chu hơn. Hãy tìm cách để khắc phục tình trạng này ngay nhé.

Rà soát lỗi chính tả thật kỹ khi viết đơn xin việc Viettel
Rà soát lỗi chính tả thật kỹ khi viết đơn xin việc làm tại Viettel

Để đảm bảo nó không xảy ra với mình, sau khi viết xong hãy rà soát lại thật kỹ lưỡng vài lần, nếu chưa tự tin thì có thể nhờ bạn bè, người thân soát lại để bản gửi đi là hoàn hảo nhất.

Bạn đã rõ cách viết đơn xin việc Viettel? Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ứng viên sớm tìm được vị trí phù hợp tại môi trường lý tưởng như Tập đoàn Viettel. Hãy để vieclam123.vn đồng hành cùng bạn trên chặng đường phía trước, tìm kiếm nhiều thông tin hữu ích khác bất cứ lúc nào tại website này bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.