close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu CV Sacombank nộp vào Sacombank chuẩn nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn có biết đâu là ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất cả nước chưa? Đó chính là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn - Ngân hàng Sacombank. Để trở thành nhân viên tại ngân hàng này thì bạn cần chuẩn bị cho mình những gì? Hãy bắt đầu bằng cuộc ra mắt ấn tượng với mẫu CV Sacombank hoàn hảo nhé.

1. Tìm hiểu vai trò của mẫu CV Sacombank

Được thành lập từ năm 1991 nhưng cho tới năm 2012, ngân hàng Sacombank đã sở hữu vốn điều lệ với con số khủng lên tới 14.176 tỷ đồng. Cũng bởi sự gia tăng nhanh chóng này trong suốt quá trình hoạt động của mình mà ngân hàng đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người dân Việt Nam, hơn hết đó còn là môi trường mơ ước xứng đáng để ứng viên theo đuổi với đam mê của mình.

Nói chung được làm việc tại ngân hàng Sacombank chính là ước mơ của nhiều người, nhưng ước mơ đó có thực hiện được hay không còn phụ thuộc vào cách mà họ thể hiện bản thân với nhà tuyển dụng.

Tìm hiểu vai trò của mẫu CV Sacombank
Tìm hiểu vai trò của mẫu CV Sacombank

Đừng vội nghĩ đến kịch bản trả lời phỏng vấn Sacombank khi mà bạn còn phải trải qua vòng sơ tuyển đầy cam go trước đó. Màn chào hỏi, gặp mặt gián tiếp qua CV xin việc ngân hàng sẽ là điều mà bạn cần phải quan tâm ngay lúc này. Vậy theo bạn vì sao lại phải chuẩn bị 1 bản CV Sacombank ấn tượng? Nó có vai trò như thế nào đối với ứng viên và nhà tuyển dụng?

Đối với ứng viên, trước hết họ sẽ có cơ hội được thể hiện bản thân mình với những thông tin đắt giá nhất. Vì là nhiều trường nội dung cho nên bạn có thể thỏa sức “khoe” tài năng, trình độ của mình đối với người tuyển dụng.

Về phần nhà tuyển dụng, chỉ với bản CV xin việc ngân hàng Sacombank mà họ có thể thâu tóm mọi thông tin cần thiết về ứng viên, so sánh các ứng viên một cách dễ dàng và nhanh chóng tìm ra người phù hợp nhất.

Với mẫu CV ngân hàng Sacombank, CV Sacombank còn giúp họ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Mọi thứ lãng phí đều được tối ưu đến mức tối đa khiến cho hành trình tìm kiếm việc làm cũng như công cuộc tuyển dụng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Xem ngay: Tổng hợp các mẫu tạo CV miễn phí được sử dụng nhiều nhất 

2. Những thành phần cần thiết trong mẫu CV Sacombank bao gồm những gì?

Nếu bạn đã từng xem qua những bản CV xin việc mẫu ở trên mạng vậy thì chắc hẳn bạn sẽ sớm hình dung dễ dàng về thành phần cấu tạo của mẫu CV xin việc ngân hàng Sacombank. Tất nhiên nếu đơn vị này không yêu cầu một mẫu CV theo form nào vậy thì bạn có thể sử dụng các trường thông tin mình tham khảo để cho vào mẫu CV Sacombank của mình.

Cụ thể, mẫu CV này sẽ bao gồm những thành phần sau đây:

Thành phần trong CV Sacombank
Thành phần trong CV Sacombank

- Thông tin cá nhân ứng viên ứng tuyển vào ngân hàng

- Trình độ học vấn/trình độ chuyên môn của ứng viên ngân hàng Sacombank khi tham gia ứng tuyển

Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng với từng vị trí nhất định

- Kỹ năng/Kinh nghiệm nghề nghiệp với vị trí hiện tại

- Thông tin người tham chiếu của ứng viên ngân hàng Sacombank

Ngoài ra, ở mẫu CV xin việc ngân hàng này còn có một số thành phần khác như Sở thích, Tính cách trong CV, Hoạt động ngoại khóa, Sở Trường, Sở đoản,... Tất cả các thông tin trên đây bạn hãy cố gắng điền đầy đủ, tránh trường hợp bỏ lại làm mất hình ảnh của bản thân.

Tìm hiểu thêm về mẫu CV ngân hàng MSB giúp bạn tìm kiếm công việc trong ngành ngân hàng

3. Cách viết mẫu CV Sacombank ấn tượng nhất

Trong hồ sơ xin việc Sacombank, bao gồm rất nhiều giấy tờ khác nhau như đơn xin việc ngân hàng, mẫu sơ yếu lý lịch, thư xin việc ngân hàng,... tuy nhiên có lẽ mẫu CV xin việc chính là mẫu thông tin tổng quát được nhà tuyển dụng quan tâm nhiều nhất. Vậy bạn có biết tại đây những thông tin nào được ưu tiên, qua đó nhà tuyển dụng sẽ đánh giá hiệu quả ứng viên của mình? Tham khảo nội dung bên dưới nếu như bạn đang quan tâm tới vấn đề này.

3.1. Cách viết Thông tin cá nhân trong CV Sacombank 

Cũng tương tự như những mẫu CV ngành nghề khác, ứng viên khi tham gia ứng tuyển vào ngân hàng Sacombank cũng cần thiết điền đầy đủ một số thông tin về bản thân mình một cách chi tiết nhất.

Không cần quá nhiều, bạn chỉ cần giới thiệu tên tuổi, ngày tháng năm sinh, quê quán, kèm theo địa chỉ liên hệ bởi vì đó là những thông tin quan trọng mà nhà tuyển dụng muốn biết về bạn.

Cách viết Thông tin cá nhân trong CV Sacombank
Cách viết Thông tin cá nhân trong CV Sacombank

3.2. Cách viết Trình độ học vấn ở CV ngân hàng Sacombank

Trình độ học vấn ở CV ngân hàng Sacombank cũng không quá cầu kỳ, đó là trình độ học vấn cao nhất là gì mà bạn đang sở hữu. Ví dụ như Cử nhân, cao đẳng, Trung cấp,... bạn tốt nghiệp hệ nào thì hãy ghi rõ vào đây để nhà tuyển dụng nắm được.

Đây vừa là trường thông tin cần thiết cũng vừa là nội dung bắt buộc kê khai, bởi lẽ dựa vào đây nhà tuyển dụng sẽ đánh giá ứng viên một cách hiệu quả nhất.

3.3. Bạn sẽ thể hiện Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Sacombank ra sao?

Bạn có thể chia mục tiêu nghề nghiệp trong CV ngân hàng Sacombank của mình thành 2 loại tách biệt đó là mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn, việc phân chia này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, nhìn vào đó nhà tuyển dụng có thể nhìn rõ mong muốn, quyết tâm của bạn đối với công việc hiện tại. Từng mục tiêu sẽ được thể hiện như thế nào, tham khảo nội dung bên dưới để biết rõ nhé.

3.3.1. Cách viết mục tiêu ngắn hạn

Mục tiêu ngắn hạn tại ngân hàng Sacombank chính là mong muốn của bạn trong thời gian ngắn, có thể là 6 tháng, 1 năm hay 2 năm,... Qua đó, nhà tuyển dụng thấy rõ bạn là người có tầm nhìn xa, có ý chí và quyết tâm với công việc này.

Ví dụ: Ứng tuyển vào vị trí nhân viên quan hệ khách hàng tại Sacombank, bạn có thể ghi rõ mục tiêu ngắn hạn của mình là thành thạo nghiệp vụ, tìm kiếm được nhiều khách hàng hay trở thành nhân viên ưu tú, xuất sắc để có thể hỗ trợ các đồng nghiệp khác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,...

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Sacombank
Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Sacombank

3.3.2. Cách viết mục tiêu dài hạn

Về mục tiêu dài hạn, các nhà tuyển dụng của Sacombank luôn mong muốn tìm kiếm được nhân tài thực sự, đó là người có kế hoạch chỉn chu trong tương lai. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội tốt này và đề cập tới một vị trí quản lý nào đó trong vài năm tới. Tùy vào tầm ảnh hưởng của mỗi vị trí mà số năm dự kiến đạt được sẽ khác nhau.

Ví dụ: Với Trưởng nhóm giao dịch, có thể bạn chỉ cần 3 năm cống hiến là có thể đạt được, vị trí Trưởng phòng giao dịch ngân hàng Sacombank thì bạn cần 5 năm, thậm chí 7 năm mới có thể sở hữu,...

3.4. Tham khảo cách viết Kinh nghiệm nghề nghiệp trong mẫu CV xin việc Sacombank

Kinh nghiệm nghề nghiệp mà bạn sẽ thể hiện trong mẫu CV xin việc Sacombank chính là những công việc bạn đã từng làm trước đó. Tất nhiên chúng phải có liên quan tới các ngân hàng hoặc vị trí đó phải có nghiệp vụ liên quan tới công việc hiện tại.

Bạn có thể trình bày một số kinh nghiệm theo thứ tự từ gần tới xa, kèm theo số năm cụ thể để tăng tính thuyết phục với dữ liệu này.

Có một điều mà bạn cần lưu ý khi thể hiện kinh nghiệm của mình đó chính là chỉ lựa chọn những công việc có thời gian gắn bó trên 1 năm, số năm làm việc càng lâu thì cơ hội trúng tuyển càng lớn.

Ví dụ: 

Từ năm 2019 - 2020: Là chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng ACB

Từ năm 2020 - 2022: Là chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Vietinbank

Hãy trình bày dạng liệt kê để câu từ được ngắn gọn, đảm bảo ý chính được làm rõ và khiến người đọc hiểu vấn đề nhanh hơn.

Tham khảo về mẫu CV thực tập sinh cho những ứng viên chưa có kinh nghiệm

4. Tổng hợp những lưu ý quan trọng khi viết mẫu CV Sacombank

Những lưu ý quan trọng khi viết CV xin việc mà tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp hồ sơ xin việc ngân hàng Sacombank của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Vậy đừng bỏ qua cơ hội sở hữu nó bằng cách tham khảo ngay thông tin bên dưới bạn nhé.

4.1. CV Sacombank quan trọng yếu tố trung thực và chính xác

Là nhân viên ngân hàng tương lai, nhất là với môi trường làm việc chuyên nghiệp như Sacombank, vậy thì bạn cần phải chú ý tới yếu tố trung thực và chính xác.

Sản phẩm mà ngân hàng Sacombank cung cấp cho khách hàng của mình chính là tiền và các dịch vụ liên quan tới tiền, chính vì vậy bạn buộc phải trung thực thì tài sản của công ty mới được đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, những con số mà bạn phải tiếp xúc không chỉ dừng lại ở hàng triệu, hàng tỷ mà nó còn lên đến hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng nghìn tỷ,...

Cho nên chỉ cần sai sót dù chỉ 1 chút tức là bạn không làm tròn nhiệm vụ, như vậy khó mà thăng tiến.

Tổng hợp những lưu ý quan trọng khi viết mẫu CV Sacombank
Tổng hợp những lưu ý quan trọng khi viết mẫu CV Sacombank

4.2. Càng ngắn gọn CV Sacombank của bạn càng hiệu quả

CV Sacombank chứa rất nhiều trường thông tin khác nhau, bởi vậy bạn sẽ không có chỗ để trình bày dài dòng hay lan man bất cứ vấn đề nào. Tốt hơn hết là thể hiện ngắn gọn, chỉ đưa ra ý chính và sắp xếp thành câu hoàn chỉnh, sáng nghĩa.

Như vậy chỉ cần nhìn qua là nhà tuyển dụng có thể nắm rõ bạn đang muốn gì và họ có đáp ứng được hay không.

5. Cách nộp CV vào Sacombank bạn đã biết?

Nộp CV xin việc ngân hàng Sacombank có thực sự khó như bạn nghĩ? Gửi CV qua email gồm những gì

Trong những năm gần đây, lượng ứng viên tham gia ứng tuyển vào ngân hàng Sacombank gia tăng đến con số không tưởng, tuy nhiên liệu ứng viên đã biết cách ứng tuyển sao cho hiệu quả để giảm thời gian trong công cuộc tìm kiếm việc làm của mình? Hãy xem chia sẻ này nếu bạn chưa có bất cứ thông tin nào về hành trình ứng tuyển tại ngân hàng Sacombank nhé.

Trước tiên, chắc chắn bạn cần phải chuẩn bị mẫu CV xin việc Sacombank theo những hướng dẫn mà tôi nêu ở trên. Sau đó là gửi tới địa chỉ email mà công ty cung cấp. Nếu chi nhánh mà bạn ứng tuyển có yêu cầu nào khác về hồ sơ xin việc hay địa chỉ gửi CV vậy thì hãy làm theo nhé. Lục lại bản tin tuyển dụng ra là bạn sẽ thấy ngay thông tin này rồi.

Cách nộp CV vào Sacombank
Cách nộp CV vào Sacombank

Xong xuôi, chỉ việc chờ đợi kết quả từ nhà tuyển dụng, nếu mãi không thấy hồi âm thì bạn có thể gửi mail để hỏi về việc này theo cách lịch sự và tế nhị nhất nhé.

Chưa hết đâu, vẫn còn cách khác để bạn ứng tuyển hiệu quả đó chính là sử dụng mẫu đơn ứng tuyển mà ngân hàng ban hành. Thông tin ở lá đơn này khá đơn giản cho nên bạn có thể áp dụng, tuy nhiên đừng bỏ qua việc chuẩn bị CV bởi vì nhà tuyển dụng sẽ cần nó trong buổi phỏng vấn sắp tới nữa đấy.

Bạn có thể tham khảo bảng thông tin ứng viên của ngân hàng Sacombank theo mẫu dưới đây:

bang-thong-tin-ung-vien-ngan-hang-sacombank.docx

Nói chung việc ứng tuyển không quá phức tạp, chỉ cần bạn sở hữu trong tay bộ hồ sơ xin việc chất lượng thì sợ gì không chinh phục được những nhà tuyển dụng khó tính tại ngân hàng Sacombank.

Bài viết vừa rồi đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về CV Sacombank, vieclam123.vn mong rằng bạn sẽ sớm có được việc làm và trở thành nhân viên ngân hàng giỏi. Chúc bạn thành công!

Mẫu CV VPBank

Nếu đang quan tâm tới các vị trí việc làm tại ngân hàng VPBank vậy thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này. Những hướng dẫn chi tiết và cụ thể về cách viết mẫu CV VPBank dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn sớm chinh phục được nhà tuyển dụng, cùng theo dõi ngay nhé.

Mẫu CV VPBank

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.