close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cập nhật mẫu CV ngân hàng ACB và cách điền thông tin trong CV hiệu quả

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Một ứng cử viên sáng giá lọt vào tầm ngắm của nhà tuyển dụng tại ngân hàng ACB là người có thể tạo ra những ấn tượng tốt nhất ngay từ cách trình bày, thể hiện bản thân trong CV xin việc. Vậy làm thế nào để có thể tạo cho mình một mẫu CV ngân hàng ACB hoàn hảo? Nếu như đó là băn khoăn của bạn thì hãy đọc ngay bài viết này để tìm kiếm lời giải đáp nhé.

1. Tầm quan trọng khi chuẩn bị mẫu CV ngân hàng ACB hoàn hảo

ACB chính là một trong những đơn vị nằm top Ngân hàng Thương mại Cổ phần có quy mô rộng lớn bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống các chi nhánh có mặt ở khắp mọi nơi trong toàn quốc, nhu cầu tuyển dụng nhân lực tại đây lúc nào cũng lớn. Điều đó cho thấy bất cứ ai có nghiệp vụ tại các vị trí trong ngành ngân hàng đều có cơ hội việc làm hấp dẫn tại ACB.

Chuẩn bị mẫu CV ngân hàng ACB
Chuẩn bị mẫu CV ngân hàng ACB

Tuy nhiên, việc này đồng nghĩa rằng tỉ lệ cạnh tranh của chúng ta sẽ đạt ở ngưỡng cao đến báo động. Nhà tuyển dụng sẽ đưa ra những tiêu chí tuyển dụng khắt khe hơn. Vậy nên nếu như không chuẩn bị tốt mọi thứ thì bạn vẫn có thể dễ dàng bị loại bỏ ra khỏi tầm ngắm của nhà tuyển dụng.

Với việc khởi động thật tốt từ một bản CV xin việc ngân hàng hoàn hảo, chắc chắn đó là cách giúp bạn tự xây dựng một nền móng vững chắc cho bản thân. Vì sao chúng ta lại có thể khẳng định điều này?

Nếu như sở hữu và tải mẫu CV ngân hàng ACB hoàn hảo, tất nhiên nhà tuyển dụng sẽ có một cái nhìn ấn tượng hơn về bạn. Tuyệt vời hơn nữa, nếu CV của bạn gửi đến thu hút hơn những đối thủ cạnh tranh khác, chắc chắn những ưu ái và cơ hội được lựa chọn sẽ dành cho bạn là điều có thể.

Hướng dẫn viết CV ACB
Hướng dẫn viết CV ACB

Nói một cách khác, tải mẫu CV ngân hàng ACB được chuẩn bị tốt, nó sẽ giúp cho bạn thuận lợi ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Thông qua nó, nhà tuyển dụng sẽ nhìn nhận được các thế mạnh mà bạn đang sở hữu có phù hợp, đáp ứng được các tiêu chí mà phía ngân hàng đang tìm kiếm hay không. Ngay sau đó, nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định tuyển chọn bạn đi tiếp vào vòng phỏng vấn.

Như vậy, một thái độ nghiêm túc khi chuẩn bị CV xin việc vào ngân hàng ACB cần phải được phát huy cao độ. Nhưng bạn đã biết làm thế nào để sự nghiêm túc của mình tạo ra được thành quả hay không? Hãy khám phá tiếp nội dung bên dưới để được hướng dẫn làm CV xin việc cùng với những lưu ý quan trọng trong việc tạo CV xin việc ACB hiệu quả nhé.

BÍ quyết giúp bạn hoàn chỉnh mẫu CV VietBank khiến cho nhà tuyển dụng siêu lòng

2. Bí quyết giúp mẫu CV ngân hàng ACB tỏa sáng

Xét về mặt hình thức, mẫu CV xin việc ngân hàng ACB không có nhiều khác biệt so với quy định chung của một bản mẫu CV thông thường. Thế nhưng, chúng ta không thể áp dụng nguyên mẫu của một mẫu CV đơn giản, chung chung khi viết CV ứng tuyển vào ACB vì nó sẽ không giúp bạn làm nổi bật được thế mạnh của mình phù hợp với sự tuyển chọn của phía ngân hàng.

Vậy nên hãy thực hiện những việc sau đây để có thể bắn tên trúng phóc vào đúng nhu cầu tuyển dụng của họ nhé.

2.1. Những yếu tố quan trọng cần được ưu tiên trong CV ACB

Bản chất của CV là tóm tắt toàn bộ thông tin của ứng viên liên quan đến vị trí công việc để khẳng định những điều đó là lợi thế giúp bạn có đủ khả năng đảm đương vị trí ứng tuyển. Nhưng ở những hoàn cảnh cụ thể khác nhau sẽ có cách trình bày, thể hiện thông tin khác nhau. Với CV xin việc vào ngân hàng ACB, bạn có biết đâu là điều mà nhà tuyển dụng muốn khai thác?

Bố cục trong CV Ngân hàng ACB
Bố cục trong CV Ngân hàng ACB

Những thông tin sau đây chính là điều bạn cần lưu ý trình bày có tâm nhất để đảm bảo cho CV xin việc đạt được hiệu quả tốt nhất:

- Thông tin cá nhân

- Mục tiêu nghề nghiệp

- Kinh nghiệm

- Kỹ năng

- Trình độ

Mỗi khía cạnh này cần trình bày ra sao? Cùng vieclam123.vn tìm ra phương án xây dựng nội dung hiệu quả để bản CV của bạn đạt được những ấn tượng tốt.

Bạn đã biết cách nào để cho mẫu CV Vpbank của mình nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng chưa ?

2.2. Cách xây dựng nội dung cho mẫu CV ngân hàng ACB

Phần Thông tin cá nhân sẽ mở đầu cho CV của bạn. Nếu đã có kinh nghiệm viết CV thì chắc chắn đây sẽ là phần dễ nhất để thực hiện vì không có gì đặc biệt ngoài việc bạn cần kê khai chính xác thông tin về họ tên, năm sinh, địa chỉ nơi ở và liên hệ. Ở các phần tiếp theo, sự đầu tư cần kỹ lưỡng hơn. Cách làm cụ thể sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

2.2.1. Viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Ngân hàng ACB

Phần này thường được trình bày ngay sau mục Thông tin cá nhân, nhà tuyển dụng muốn tìm hiểu những dự định của ứng viên đối với sự nghiệp trong tương lai. Để làm cho mục tiêu nghề nghiệp hay, rõ ràng và giàu sức thuyết phục thì tốt nhất bạn nên chia nội dung trình bày làm hai phần là mục tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn.

Cách viết nội dung trong CV Ngân hàng ACB
Cách viết nội dung trong CV Ngân hàng ACB

Khi xin vào làm việc trong ngành ngân hàng, bạn hãy tận dụng các từ khóa nổi bật để nói về mục tiêu của mình, chẳng hạn như chăm sóc khách hàng tốt, tăng doanh số hàng tháng, quản lý tốt,… còn tùy vào vị trí ứng tuyển cụ thể của bạn tại ACB là gì để xác định các từ khóa đắt giá.

Sau đây sẽ là một mẫu Mục tiêu nghề nghiệp tiêu biểu mà bạn có thể đưa vào CV ACB của mình:

Mục tiêu ngắn hạn: muốn làm quen với môi trường làm việc của ngân hàng để học hỏi tác phong chuyên nghiệp, cố gắng rèn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn.

Mục tiêu dài hạn: Mong muốn gắn bó lâu dài với ngân hàng, phấn đấu trong 3 năm tới được giữ chức vụ quản lý tại phòng Chăm sóc khách hàng, giúp ngân hàng tăng doanh thu lên 3% sau một năm làm việc.

2.2.2. Hướng dẫn viết phần Kinh nghiệm làm việc

Để thuyết phục các nhà tuyển dụng tại ACB, bạn nên đưa vào những kinh nghiệm có liên quan đến hoạt động trong ngành ngân hàng. Điều này sẽ giúp bạn chứng tỏ được bản thân đã quen với môi trường ngân hàng cũng như có các kỹ năng, nghiệp vụ ngân hàng cần thiết nhất.

Viết CV xin việc vào ACB
Viết CV xin việc vào ACB

Các kinh nghiệm nên được viết theo trình tự thời gian ở gần nhất. Đồng thời bạn không nên đưa vào mục này những kinh nghiệm ngoài lề, tức là các kinh nghiệm không liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng. Chẳng hạn như công việc làm thêm phục vụ tại quán ăn, gia sư,…

Nếu như bạn là sinh viên chưa có kinh nghiệm thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể tìm hiểu cách viết CV thực tập để xin vào trong làm việc tại ngân hàng ACB, tích luỹ kinh nghiệm, làm quen với môi trường, tác phong chuyên nghiệp.

Tìm hiểu thêm về mẫu CV Vietcombank chuẩn chỉ đem lại cơ hội việc làm trong ngành nghề ngân hàng cho các ứng viên

2.2.3. Hoàn thiện nội dung phần Kỹ năng trong CV ACB

Bên cạnh Kinh nghiệm, kỹ năng cũng là một nội dung rất được chú ý bởi các nhà tuyển dụng tại ngân hàng nói chung và ACB nói riêng. Bạn có những kỹ năng gì có thể phục vụ tốt cho công việc đang ứng tuyển? Tùy vào từng vị trí cụ thể mà bộ kỹ năng cần đáp ứng sẽ khác nhau.

Ví dụ như bạn đang xin vào làm tại vị trí giao dịch viên tại ACB thì chắc chắn các kỹ năng như giao tiếp, tin học là không thể thiếu. Hoặc nếu xin vào làm việc tại vị trí thẩm định viên nhất định bạn cần trình bày kỹ năng xác định vấn đề, giải quyết vấn đề nhạy bén.

Các kỹ năng nên được trình bày theo cách liệt kê bằng các gạch đầu dòng để tạo nên một cấu trúc thông tin mạch lạc, rõ ràng. Qua đó, nhà tuyển dụng nhanh chóng nhận diện được khả năng làm việc của bạn đến đâu.

Chi tiết cách viết mẫu CV Ngân hàng ACB
Chi tiết cách viết mẫu CV Ngân hàng ACB

2.2.4. Trình bày nội dung trình độ học vấn

Trong ngân hàng ACB có rất nhiều vị trí tuyển dụng, tuy vậy, những yêu cầu chung nhất về mặt trình độ học vấn được đưa ra để đánh giá ứng viên vẫn sẽ là sự ưu tiên đối với những ai tốt nghiệp đúng chuyên ngành ngân hàng, tài chính hoặc các ngành liên quan như kinh tế, kế toán. Do đó, khi bạn tốt nghiệp ra từ các ngành đào tạo này thì chắc chắn hãy trình bày rõ ràng các thông tin như trường học, chuyên ngành học, điểm tốt nghiệp, xếp loại.

Tải mẫu CV ACB tại đây để sử dụng trực tiếp hoặc truy cập đa dạng hơn các mẫu trên website vieclam123.vn:

Mẫu CV Ngân hàng ACB.doc

Đến đây chưa thể hoàn thiện mẫu CV Ngân hàng ACB vì bạn còn có thể bổ sung thêm các trường nội dung khác như giải thưởng, thành tích, bằng cấp, dự án, người tham chiếu. Tuy nhiên, hãy đầu tư và đưa 4 nội dung trên lên đầu vì nó sẽ giúp bạn chứng tỏ những lợi thế của bản thân một cách hiệu quả.

Những bí quyết này sẽ rất ít người chia sẻ cho bạn, nhưng tại vieclam123.vn, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những bí quyết hay nhất, hơn thế còn có cơ hội tạo và tải những mẫu CV, hoàn hảo chuyên ngành ngân hàng để phục vụ cho mục đích của mình.

Bản mô tả chi tiết công việc chuyên viên tư vấn ngân hàng

Bản mô tả chi tiết công việc chuyên viên tư vấn ngân hàng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn cập nhật thông tin ngay tại đây.

Chuyên viên tư vấn ngân hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.