close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu CV editor độc đáo giúp bạn ứng tuyển thành công

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Viết mẫu CV editor giúp bạn dễ dàng ứng tuyển ở vị trí Editor thành công. Làm thế nào để viết hoàn chỉnh một mẫu CV editor? Hãy tìm hiểu kỹ trong thông tin bài viết dưới đây.

1. Thông tin vai trò mẫu CV editor

Khi bạn đang muốn trở thành một Editor thì bạn phải chuẩn bị thật kỹ, trong đó một bản CV chính là yếu tố quan trọng bước đầu giúp cho bạn mở cánh cửa thành công.

Thông tin vai trò mẫu CV editor
Thông tin vai trò mẫu CV editor ấn tượng

Viết CV sẽ giúp bạn trình bày rõ những thông tin về kinh nghiệm của bản thân đối với lĩnh vực việc làm của một editor, kỹ năng, học vấn xoay quanh công việc editor…

Đồng thời nêu bật sự phù hợp đối với công việc này để nhà tuyển dụng chọn bạn là một ứng viên sáng giá. Chính bởi vậy, nhà tuyển dụng sẽ biết được rằng bạn là người có năng lực như thế nào, có định hướng và có phù hợp với công việc hay là không.

Mẫu CV xin việc editor sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc có được những cơ hội để lọt vào top các vòng tiếp theo, từ đó sẽ dễ đến với vòng phỏng vấn mà ai cũng mơ ước.

Dưới đây sẽ là những thông tin giúp cho bạn có thể viết được một bản CV hoàn chỉnh. Cùng theo dõi kỹ nhé.

Điểm danh những các mẫu tạo CV cho 54 ngành nghề nổi bật

2. Kinh nghiệm viết mẫu CV editor

Kinh nghiệm viết mẫu CV editor
Kinh nghiệm viết mẫu CV editor chuẩn

Về cơ bản, mẫu CV xin việc Editor cũng giống như khi chúng ta ứng tuyển vào các lĩnh vực khác. Tuy nhiên về phần nội dung của bản CV Editor thì sẽ có phần khác biệt để giúp cho các bạn hướng tới đúng với nội dung của công việc Editor.

Dưới đây sẽ là hướng dẫn làm CV xin việc nghề Editor giúp cho các bạn có thể tạo ra được một bản CV xin việc Editor thật sự hoàn chỉnh.

2.1. Trình bày ấn tượng, chi tiết các phần trong CV Editor

2.1.1. Mục tiêu làm nghề

Khi bạn viết mục tiêu của bản thân thì bạn cần phải hiểu được bản chất của mục tiêu sẽ giúp cho các nhà tuyển dụng có thể đưa ra được rất nhiều đánh giá tích cực về khả năng của bạn. 

Mục tiêu làm nghề trong lĩnh vực editor
Viết phần mục tiêu làm nghề trong lĩnh vực editor

Do đó bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ và tìm hiểu bản thân mình có những mục tiêu gì? Liệu rằng mục tiêu đó có phù hợp với công việc mà bạn đang ứng tuyển hay không?

Bạn cần phải chia sẻ cụ thể về mục tiêu cá nhân trong công việc của mình mình với hai khía cạnh là mục tiêu dài hạn cùng với mục tiêu ngắn hạn.

Ví dụ: 

Mục tiêu trước mắt (ngắn hạn): “Tôi mong muốn có được công việc mang tính chất ổn định và sẽ phấn đấu để trở thành nhân viên xuất sắc"

Mục tiêu sau này: "Tôi sẽ cố gắng cho nhân viên cao cấp".

Ở phần mục tiêu này thì các bạn chỉ cần nêu rất ngắn gọn và đảm bảo về ý nghĩa sao cho dễ hiểu. Bạn chỉ cần trình bày trong vòng khoảng ba dòng hoặc bốn dòng. 

2.1.2. Kinh nghiệm việc làm

Kinh nghiệm việc làm trong CV Editor
Kinh nghiệm việc làm trong CV Editor chi tiết

Về phần kinh nghiệm trong CV Editor thì các ứng viên sẽ thể hiện rõ những gì mình đã làm trước đây. Những công việc này cần phải có liên quan tới công việc của một Editor.

Các bạn hãy chọn lọc những công việc thật sự liên quan thay vì đưa vào bản CV profile của mình những công việc không có sự mật thiết, không có sự hỗ trợ đối với công việc editor.

Bạn hãy liệt kê ra những công việc gần nhất trở về thời điểm trước đây. Cùng với đó, mỗi công việc sẽ có những mốc thời gian nhất định. Bạn cần phải liệt kê kèm theo mốc thời gian này để nhà tuyển dụng đánh giá được thông tin.

2.1.3. Kỹ năng công việc

Kỹ năng công việc trong CV Editor
Trình bày về phần kỹ năng công việc trong CV Editor

Kỹ năng là một phần tất yếu không thể thiếu trong bản CV xin việc Editor chuyên nghiệp. Các bạn cần phải chứng minh bản thân có thể làm việc nhờ vào việc vận dụng các kỹ năng hỗ trợ tốt cho công việc Editor.

Hãy nêu những điểm nổi bật trong kỹ năng của bạn phù hợp với công việc. Đối với vị trí Editor thì bạn có thể đưa vào đó những kỹ năng cụ thể như là chỉnh sửa video, có khả năng để dựng các thước phim, biên dịch, có thể sử dụng các ngôn ngữ trong ngành báo chí, có thể sắp xếp tốt những công việc được giao…

2.1.4. Các thông tin khác

- Trình độ học vấn:

Khi bạn viết phần học vấn của mình trong CV Editor thì hãy ghi những trường mà bạn học. 

Nếu như bạn theo học trường có liên quan và đào tạo ngành thiết kế chỉnh sửa, phần mềm editor thì sẽ là một điểm tích cực, giúp các nhà tuyển dụng đánh giá năng lực chuyên môn của bạn.

Các thông tin khác trong CV Editor
Trình bày thêm các thông tin khác trong CV Editor

- Chứng chỉ, văn bằng: Khi điền thông tin về chứng chỉ thì bạn hãy liệt kê ra những chứng chị hỗ trợ ở giúp ích cho công việc của bạn như là trứng

- Thông tin về các giải thưởng: nếu như bạn có đạt được những giải thưởng liên quan tới việc chỉnh sửa, thiết kế, những dự án liên quan đến công việc bạn ứng tuyển thì hãy liệt kê đầy đủ vào để chứng minh thêm rằng bạn có năng lực trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, trong CV còn có các mục khác mà bạn cần điền thông tin như là mục điền thông tin của mục người tham khảo trong CV là gì, mục điền các hoạt động, mục điền sở thích, tính cách trong CV

Với mỗi mục, hy vọng các bạn sẽ điền một cách ngắn gọn nhưng cũng đảm bảo sự dễ hiểu, dễ đọc để những người đọc cảm thấy dễ chịu và hài lòng với những gì bạn đưa ra.

2.2. Chú ý quan trọng không thể bỏ qua khi viết CV

Chú ý quan trọng không thể bỏ qua khi viết CV editor
Chú ý quan trọng không thể bỏ qua khi viết CV editor

Trong suốt quá trình trình bày thông tin vào bản CV thì các bạn sẽ phải cẩn thận, khéo léo để không gây ra những sai sót khiến cho bạn CV của bạn mất điểm với nhà săn đầu người.

Lưu ý quan trọng cần nhấn mạnh để các bạn nắm thật rõ chính là không được viết sai câu văn, chính tả, ý nghĩa của câu.

Đây là những lỗi sai cơ bản tuyệt đối không được mắc phải khi trình bày CV Editor.

Tiếp theo, mẫu CV chỉ nên trình bày trong từ một cho tới hai trang giấy thuộc khổ giấy A4. 

Bạn cần phải lựa chọn cho mình phông chữ trong CV đồng nhất và lựa chọn kiểu chữ thông dụng, đảm bảo về tính chất sẽ đọc, rõ ràng, gọn gàng…

Bạn hãy đảm bảo rằng phông chữ trong CV được thống nhất và sử dụng nhiều nhất là hai phông chữ để phục vụ cho mục đích làm nổi bật văn bản. Bạn không nên sử dụng nhiều hơn hai phông chữ trong CV của mình.

Tạo ra bản CV Editor độc đáo
Kinh nghiệm tạo ra bản CV Editor độc đáo

Không chỉ vậy, lựa chọn màu sắc và cách kết hợp màu sắc trong cách trang trí CV chính là một điều các bạn cần phải chú trọng. Bởi vì màu sắc sẽ thể hiện được khả năng của bạn trong công việc này ra sao. Việc lựa chọn cho mình màu sắc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn ngầm nói với nhà tuyển dụng rằng bạn đang thể hiện trình độ của bạn ngay khi bạn lựa chọn màu sắc trong CV xin việc.

Một điều rất rất quan trọng mà bạn không bao giờ được quên đó chính là hãy tạo ra cho mình một nét riêng, bạn đừng nên copy những thông tin ở bản CV xin việc trên trang tuyển dụng uy tín như vieclam123 chẳng hạn. Bạn hãy dựa vào những gì bản thân bạn có để trình bày CV xin việc Editor cho riêng mình. 

Trên đây, các bạn đã được thấm nhuần những chia sẻ về cách viết mẫu CV Editor đầy ấn tượng rồi. Mong rằng các bạn sẽ tạo ra được bản CV kiệt tác khiến cho nhiều nhà tuyển dụng phải mong ngóng sự xuất hiện của bạn trong buổi phỏng vấn.

Cách viết CV xin việc Thiết kế - Mỹ thuật

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm tới lĩnh vực Thiết kế - Mỹ thuật thì hãy chuẩn bị bản CV Thiết kế - Mỹ thuật cho mình thật hoàn chỉnh. Bài viết bên dưới sẽ gợi ý cho bạn cách viết.

Cách viết CV xin việc Thiết kế - Mỹ thuật

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.