if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
☑️ Tiếp nhận các cuộc gọi, đơn hàng từ Sales và Khách hàng trên Hotline, Email, Zalo, Face, Website... nắm bắt, tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
☑️ Xử lý đơn hàng, báo giá, chuyển đơn hàng xuất HĐ và sắp xếp, điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.
☑️ Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
☑️ Tiếp nhận xử lý thông tin, ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
☑️ Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
☑️ Lập Báo cáo tài chính Doanh số hàng ngày, tuần, tháng gửi Quản lý.
☑️ Các công việc khác liên quan, từ phía Quản Lý yêu cầu
Trách nhiệm mỗi ngày của bạn để hoàn thành sứ mệnh là:
- Thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến phục vụ KH tốt nhất.
Liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần – HUTRACO
Hotline: 0938 009 005
Email: [Đã ẩn email]
Địa chỉ: 93 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
20/02/2021
Chia sẻ