if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Tuyển nhân viên bán hàng , chăm sóc khách hàng làm theo ca
Royal Store91
Hạn nộp hồ sơ :
30/03/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
Nhân viên bán hàng tại cửa hàng TP.HCM chịu trách nhiệm về việc bán hàng, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng. Dưới đây là một số trách nhiệm chính của vị trí này:
- Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng hiểu về công dụng của sản phẩm tại cửa hàng, giúp họ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
- Sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Tư vấn về chương trình khuyến mãi của cửa hàng và đồng giới sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và có sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
✔️19 tuổi( 2005) đến 30 tuổi
✔️Có CCCD gốc nhận việc ngay. Hồ sơ bổ sung sau
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
✔️ Đăng kí thời vụ theo ngày/tuần/ tháng
✔️Không yêu cầu bằng cấp và kinh nghiệm, được hướng dẫn công việc cụ thể trước khi ra làm
✔️Có xoay ca, ca gãy, ca partime, sắp xếp theo thời gian rảnh/ lịch học
✔️Mỗi tháng được nghỉ 4 ngày.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
3,800,000-7,600,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Loại hình làm việc
Bán thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Lê Văn Việt, quận 9
Ngày đăng tin
09/02/2025
Chia sẻ