Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Tuyển Nhân Sự - kế toán - Marketing- Kinh Doanh

Tuyển Nhân Sự - kế toán - Marketing- Kinh Doanh

NGÀNH NGHỀ : Kế toán / Kiểm toán

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 24/03/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 196

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh nên Công ty sẽ mở rộng thêm chi nhánh mới

Vì vậy, công ty cần tuyển:

- 02 nhân viên kế toán- bán hàng,

Địa điểm làm việc: tại showroom

Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Các công việc của nhân viên kế toán tại chi nhánh mới sẽ bao gồm như sau:

• Thực hiện công việc của một kế toán bán hàng, quản lý thu chi và báo cáo thu chi hàng ngày.

• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao trong phạm vi công việc

• Trực tiếp chăm sóc cửa hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng.

Để có thể đảm nhận và thực hiện tốt các công việc của nhân viên kế toán như trên, các yêu cầu ứng viên cần có là:

• Tốt nghiệp Đại học (Cao Đẳng)... chuyên ngành kế toán

• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm

• Biết giao tiếp Tiếng Anh là một ưu thế

• Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc

• Mức lương: từ 8 tr/ tháng

• Có chế độ khen thưởng hàng tháng nếu thực hiện tốt công việc

• Trợ cấp ăn trưa

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc

• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

• ….

- 02 nhân viên Marketting- Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

- Yêu cầu về chuyên môn:

• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại các trường Đại học (Cao Đẳng…)

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử

• Có khả năng lập các kế hoạch marketing và thực hiện kế hoạch

• Thành thạo các công cụ Marketing Online. WED, Fage, ZALO, Google.

• Thành thạo photoshop, AI, CAD

• …….

- Mô tả công việc:

• Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể cho các sản phẩm của công ty

• Xây dựng và triển khai các biện pháp thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số

• Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty

• Phân tích, nghiên cứu thị trường để định hướng được dòng sản phẩm theo từng thời điểm.

• Làm việc với các cơ quan báo chí và truyền thông

• …..

- Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty:

• Lương thoả thuận theo năng lực và thưởng theo doanh thu

• Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu

• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định

• Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức

• Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

- 10 nhân viên kinh doanh

Các công việc của nhân viên kinh doanh:

• Thực hiện công việc của một Nhân viên bán hàng báo cáo kết quả hàng ngày.

• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao trong phạm vi công việc

• Trực tiếp tiếp cận khách hàng, đi thị trường, thực hiện các chương trình bán hàng. chăm sóc khách hàng...

Để có thể đảm nhận và thực hiện tốt các công việc như trên, các yêu cầu ứng viên cần có là:

• có khả năng nói chuyện lưu loát, ngoại hình ưa nhìn, sạch sẽ

• Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc

• Mức lương hỗ trợ : từ 5 tr/ tháng - và hưởng theo doanh thu

• Có chế độ khen thưởng hàng tháng nếu thực hiện tốt công việc

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc

• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

• ….

Mọi thông tin chi tiết nộp hồ sơ liên hệ :

MR Chung: 0814946789

Địa chỉ nhận hồ sơ và phỏng vấn : số 5 dãy a2 – shophouse 24h – tố hữu ( vạn phúc )- hà đông – hà nội

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226