if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CSKH TẠI QUẦY GIAO DỊCH:
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại quầy giao dịch;
CSKH QUA ĐIỆN THOẠI:
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì, sửa chữa; làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng;
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng trên đường truyền Internet FPT Telecom;
- Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước;
- Thông báo sự cố đến khách hàng;
- Trực tổng đài.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt, có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp, giao tiếp với khách hàng tự tin
- Chấp nhận công việc áp lực cao.
- Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, Viễn Thông là một lợi thế.
- Có tuổi đời từ 21 đến 25 tuổi.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Trung cấp
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
909 Ngô Quyền, An Hải Đông, SơnTrà, Đà Nẵng
Ngày đăng tin
03/11/2023
Chia sẻ