cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ " TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC"

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Mai Anh Group

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ " TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC"

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Mai Anh Group
lượt xem

476

Hạn nộp hồ sơ :

30/10/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Công tác trợ lý Giám đốc:
1. Theo dõi và phối hợp về việc thực hiện mục tiêu chiến lược của cty, các kế hoạch dự án đang triển khai trong cty.
2. Tiếp nhận và kiểm tra chéo các văn bản trình ký của các phòng ban. Lập sổ theo dõi văn bản trình ký, ngày tiếp nhận, ngày hoàn trả, hồ sơ bị từ chối phê duyệt.
3. Quản lý, lưu trữ các văn bản pháp lý, bảo mật một cách khoa học.
4. Tổ chức cuộc họp, ghi chép nội dung, biên soạn thành biên bản gửi đến các phòng ban/ theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện theo nội dung cuộc họp và báo cáo lại tiến độ cho Giám đốc.
5. Theo dõi và xử lý các khoản thanh toán thuộc bộ phận trợ lý và Giám đốc.
6. Dịch văn bản, tài liệu ,hợp đồng theo yêu cầu của Giám đốc.
7. Là cầu nối truyền thông giữa Giám đốc và các phòng ban.
8. Tiếp đón khách hàng/đối tác theo yêu cầu của Giám đốc.
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
B. Công tác trợ lý Giám đốc: hỗ trợ nghiệp vụ các phòng ban và báo cáo tiến độ công việc cho Giám đốc:
1. Triển khai chỉ đạo từ Ban Giám đốc (BGĐ) đến các phòng ban nghiệp vụ toàn công ty.
2. Đại diện Giám đốc làm việc với các đơn vị cung ứng dịch vụ.
3. Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp để Giám đốc xử lý công việc.
4. Thay mặt Giám đốc tham dự các cuộc họp quan trọng cùng đối tác/ khách hàng có sự hỗ trợ của các Trưởng bộ phận chuyên môn.
5. Tìm hiểu và xây dựng quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
6. Hỗ trợ & giám sát các phòng ban trong các vấn đề nghiệp vụ: báo cáo kịp thời các vấn đề vướng mắc trong quá trình vận hành của các phòng ban, giám sát các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại Giám đốc khi nhận thấy vấn đề chưa được xử lý thỏa đáng, có ảnh hưởng không tốt đối với uy tín, doanh thu, lợi nhuận của công ty.
7. Tổng hợp số liệu báo cáo từ các phòng ban, theo dõi các chỉ số KPI và sức khỏe của các phòng ban chi nhánh. Báo cáo kịp thời các vướng mắc khó khăn trong quá trình thực hiện và tìm hướng giải quyết
8. Hỗ trợ Giám đốc giám sát tiến độ triển khai dự án mới: giám sát & nhắc nhở các bộ phận hoàn thành công việc theo thời hạn, báo cáo tiến độ dự án cho Giám đốc
9. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
10. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc về các trách nhiệm được mô tả.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Ban Giám Đốc, tuân thủ và thực hiện các chính sách của công ty

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tiếng Anh và tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, giao tiếp lưu loát , đã từng làm trong lĩnh vực khai hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics, có kiến thức về gia công, sản xuất , xuất khẩu là một lợi thế.
2. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý điều hành.
3. Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề.
4. Tính cẩn thận, bảo mật thông tin tốt.
5. Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử
6. Có kỹ năng xây dựng quy trình, Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích các chỉ số kinh doanh và đánh giá vấn đề
7. Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
8. Có khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian tốt
9. có thể đi công tác khi cty yêu cầu
Thông tin khác
• Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kinh tế ,ngoại thương,hoặc các ngành liên quan
• Giới tính: Nữ
• Độ tuổi: 26 - 36
• Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bẩy: 8h30 đến 17h 30

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

• Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
• Phụ cấp khác:ăn trưa tại cty
• Thời gian thử việc: 2 tháng
• Cơ hội huấn luyện:
Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
• Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
• Phúc lợi:
Khám sức khỏe định kỳ,du lịch hàng năm
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục
Thưởng các dịp lễ, tết,du lịch hàng năm, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ (02 lần/năm) hoặc đột xuất

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

trưởng phòng xuất nhập khẩu

476 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

15 - 20 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Xuất nhập khẩu

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

Số nhà 25, lô 5, TT24, P. Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nôi

Ngày đăng tin

26/09/2023

close
popup_login