if(isset($popup_css)): ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN SALES ADMIN
Công Ty Cổ Phần Tự Động Hóa SH Việt Nam330
Hạn nộp hồ sơ :
30/10/2023
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Được phân khách hàng key để chăm sóc và phát triển.
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin đơn hàng, nhu cầu hỏi hàng của khách hàng, lên báo giá đơn hàng….
• Check hàng và tìm nguồn hàng
• Xử lý các yêu cầu tư vấn về hàng hóa, về quy cách đặt hàng, thời gian giao hàng, điều khoản hợp đồng mua bán, thanh toán, lên đơn đặt hàng cho khách.
• Xử lý các phát sinh thu hồi công nợ sau bán hàng, đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng…
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
• Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel là một lợi thế.
• Ngôn ngữ : Biết Tiếng Anh/Tiếng Trung là 1 lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Mức lương: Lương cơ bản (tối thiểu 6.000.000-9.000.000 vnđ). Thu nhập tương xứng với năng lực và không giới hạn.
• Được đào tạo và trau dồi các kỹ năng tư vấn, bán hàng, tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
• Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, sim thẻ; đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
• Xét tăng lương 12 tháng/lần.
• Tham gia vào các hoạt động phong trào, vui chơi, du lịch thường niên của Công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
661/1/15 QL22, KP4, Trung Mỹ Tây, Quận 12
Ngày đăng tin
19/10/2023
Chia sẻ