if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý và quản lý hồ sơ của khách hàng, thông báo hạn mức (nhắc phí), và thu hồi các tài khoản chính của khách hàng theo data/ danh sách của công ty
- Cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng trên hệ thống ( hóa đơn, ý kiến, góp ý,…)
- Hỗ trợ khách hàng các thông tin về nội dung tài chính trong hồ sơ
- Không bán hàng - Không đi thị trường - Không telesales
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
BẠN CHỈ CẦN LÀ..
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Không yêu cầu ngoại hình
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo, Training (Training có trả lương)
- Không yêu cầu trình độ (chỉ quan tâm thái độ làm việc và kết quả)
- Kĩ năng xử lí, giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.
- Biết lắng nghe và nắm bắt tâm lí, xử lý tình huống cho khách hàng.
- Chủ động sắp xếp, quản lí về thời gian
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
PHÚC LỢI bạn sẽ nhận được là?
- MỨC LƯƠNG: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng (theo kinh nghiệm và năng lực)
(lương cứng 7.000.000)
- Được đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp (training đào tạo có trả lương)
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ. Ngày lễ nghỉ phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14. Khám sức khỏe miễn phí
- Du lịch và teambuilding 4 lần/ năm. Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Có khu vực relax, cafe, căn tin.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tầng 5 - 6, Tòa nhà QUEEN Plaza, 91B2 Phạm Văn Hai, P3, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Đối diện chợ Phạm Văn Hai).
Ngày đăng tin
07/11/2022
Chia sẻ