if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Truyền đạt thông tin từ Tổng giám đốc đến các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan; phát hành các loại văn bản do Tổng giám đốc ban hành.
- Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho Tổng giám đốc.
- Tổ chức các cuộc họp với Khối/Phòng/Ban theo yêu cầu của Tổng giám đốc Công tác tổ chức cuộc họp: lên danh sách tham dự, gửi thư mời, chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ cuộc họp, công cụ dụng cụ phục vụ cuộc họp, viết biên bản họp,..
- Tiếp nhận hồ sơ trình ký Tổng giám đốc. Sắp xếp, tham mưu tất cả hồ sơ/công việc từ đơn vị trình Tổng giám đốc nhằm đảm bảo đúng chủ trương của Tổng giám đốc. Theo dõi tiến độ thực hiện và các vấn đề có liên quan.
- Đầu mối triển khai các ý kiến chỉ đạo của ổng giám đốc đến các đơn vị; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.
- Chuẩn bị và lên kế hoạch các chuyến công tác trong nước và ngoài nước cho Tổng giám đốc.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, ngoại hình cân đối, ưa nhìn, độc thân vui tính.
- Độ tuổi: 20 -30t, cao 1m66 trở lên
- Ứng viên đã từng làm thư ký tại các công ty Bất Động sản là một lợi thế
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ bảo hiểm, lương thưởng đầy đủ
- Phép năm, ngày nghỉ lễ, Tết theo luật hiện hành.
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng), Thứ 2 đến Thứ 7
- Chi tiết sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
192 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh
Ngày đăng tin
29/08/2022
Chia sẻ