if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho bộ phận kinh doanh như chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ khách hàng, dịch thuật tài liệu,…
- Cập nhật và theo dõi dữ liệu khách hàng, doanh số, tiến độ chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ, dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo báo giá, thư chào hàng, tài liệu thuyết trình theo hướng dẫn.Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ.
- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu họp và hỗ trợ công tác hậu cần cho bộ phận kinh doanh..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Có từ 1 năm kinh nghiệm sale admin trong lĩnh vực tư vấn định cư, tài chính, bất động sản hoặc các sản phẩm cao cấp là một lợi thế.
+ Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
+ Có kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, canva,…)
+ Giới tính: Nữ
+ Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tương tác và chủ động trong công việc
+ Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: 7.000.000 – 10.000.000 + %Hoa hồng
- Cân bằng cuộc sống: làm từ thứ 2 - thứ 6, bonding hàng tháng, văn hóa sáng tạo
- Phát triển cá nhân: khám phá các quốc gia Châu Âu, làm việc với các chuyên gia hàng đầu, cơ hội thăng tiến & phát triển tầm nhìn.
Thưởng khác: Tháng 13, lễ tết,...
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7,000,000-10,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tầng 3, tòa nhà Lancaster, 20 Núi Trúc
Ngày đăng tin
08/07/2025
Chia sẻ