cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Xuất nhập khẩu

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam

Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh - Xuất nhập khẩu

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam
lượt xem

132

Hạn nộp hồ sơ :

31/12/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh Xuất nhập khẩu
2. Số lượng: 2 người
3. Mô tả công việc:
3.1. Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tiếp thị sản phẩm
- Xác định thị trường, khách hàng tiềm năng, sử dụng các công cụ hỗ trợ marketing chăm sóc, xây dựng các mối quan hệ.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng mới theo mục tiêu của chung của Phòng.
3.2. Thực hiện công tác bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm về doanh thu (nhóm sản phẩm vật liệu xây dựng).
- Chăm sóc khách hàng với sản phẩm kinh doanh thường xuyên, thị trường truyền thống.
- Phát triển khách hàng mới và các thị trường mới, ký hợp đồng phân phối sản phẩm.
- Phát triển thêm sản phẩm cùng lĩnh vực trên danh mục khách hàng sẵn có.
- Giao dịch với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan chức năng, nội bộ.
- Thực hiện thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu về chứng từ, giao dịch, công nợ khách hàng.
3.3. Thực hiện các công việc hỗ trợ các hoạt động để đạt mục tiêu chung của Phòng và đơn vị theo sự phân công của Quản lý Phòng.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế Quốc tế hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, độ tuổi 25 trở lên
- Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (tối thiểu chứng chỉ TOEIC 680, miễn với ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ).
- Tin học văn phòng thành thạo (word, Excel, Powerponit, ISAS), giao dịch được công việc trên các trang thương mại điện tử (B2B, B2C).
- Chịu được áp lực công việc, linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh.
5. Quyền lợi:
- Mức lương: Thu nhập theo năng lực (lên đến 20 triệu đồng).
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ mát, dã ngoại và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
6. Yêu cầu hồ sơ:
- Đối với các thí sinh nộp bản cứng:
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền trong vòng 6 tháng gần nhất.
+ Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp/chứng chỉ có liên quan.
+ Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất.
+ 02 ảnh 4*6
- Đối với các thí sinh nộp bản mềm:
Điền hồ sơ theo mẫu: https://bit.ly/3TBnAUB và gửi về email: hrm@vitd.com.vn
7. Thời hạn nộp hồ sơ: Chậm nhất ngày 31/12/2025
8. Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 25T2 N05, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
9. Liên hệ:
Điện thoại: 024.3557.4091/0968.051.561. Email: hrm@vitd.com.vn.
Người liên hệ: Mr. Minh – Phòng NSHC&KHKS

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế Quốc tế hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, độ tuổi 25 trở lên
- Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (tối thiểu chứng chỉ TOEIC 680, miễn với ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ).
- Tin học văn phòng thành thạo (word, Excel, Powerponit, ISAS), giao dịch được công việc trên các trang thương mại điện tử (B2B, B2C).
- Chịu được áp lực công việc, linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Quyền lợi:
- Mức lương: Thu nhập theo năng lực (lên đến 20 triệu đồng).
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ mát, dã ngoại và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

0

132 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Đến 20,000,000vnđ

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Xuất nhập khẩu

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

2

Địa chỉ chi tiết

Tầng 3, tòa nhà 25T2 N05, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tin

14/11/2025

close
popup_login