if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng;
- Trực tiếp/phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý/giải quyết các yêu cầu, vấn đề của khách hàng và phản hồi thông tin, kết quả xử lý tới khách hàng kịp thời, đúng tiến độ;
- Triển khai các công việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán;
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày hoặc khi có phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác được giao khi cần thiết.
- Làm việc tại Hà Nội: Số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi từ 22 - 30;
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, Kinh Tế, Thương Mại, Quản Trị Kinh Doanh, Viễn thông…
- Khả năng tư duy nhanh, kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống và giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc cá nhân và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
- Nhiệt tình, năng động, cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận: từ 7tr - 10tr/ Tháng, sẽ có offer riêng với những ứng viên có khả năng;
- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…;
- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc;
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc;
- Xét tăng lương 01 - 02 lần/năm.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7,000,000-10,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai
Ngày đăng tin
10/07/2023
Chia sẻ