if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Facebook Fanpage hoặc điện thoại.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, mô tả dịch vụ, hướng dẫn đặt lịch, …)
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của spa tới khách hàng
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng
Phối hợp team marketing để triển khai thông tin đầy đủ đến khách hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu thích lĩnh vực làm đẹp (spa, massage, nail, hair, thẩm mỹ, …)
Tốt nghiệp trình độ đại học/cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông – Marketing hoặc các ngành liên quan
Sinh viên mới ra trường, nếu có kinh nghiệm là một lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
– Bảo hiểm đầy đủ.
– Lương thưởng, phụ cấp ngoài lương. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
– Thu nhập hấp dẫn; thưởng lễ tết, lương tháng 13,14
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ. 12 ngày phép/năm
– Được tham gia nhiều chương trình đào tạo
– Tham gia các chương trình thường niên cùng công ty (khám sức khỏe, team building…
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
09/10/2020
Chia sẻ