cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Tuyển Dụng Giám Sát Bán Hàng Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung Khu Vực Miền Tây.

Công ty CP Tập đoàn Minh Trung Việt Nam

Tuyển Dụng Giám Sát Bán Hàng Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung Khu Vực Miền Tây.

Công ty CP Tập đoàn Minh Trung Việt Nam
lượt xem

1050

Hạn nộp hồ sơ :

04/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch Kinh doanh
- Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời giúp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số.
- Thực hiện quản lý danh sách khách hàng. Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng
- Báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
2. Bảo đảm độ bao phủ
- Thực hiện giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch để đạt mục tiêu đề ra
- Nắm bắt tình hình, cập nhật kế hoạch giúp chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa
- Đảm bảo các hoạt động bán hàng được trơn tru, các mặt hàng được giao đầy đủ, đúng thời hạn và đúng giá.
- Quản lý tồn kho hợp lý, không để tình trạng khan hiếm hàng hóa xảy ra.
- Hướng dẫn và đạo tạo nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn bày biện sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn mực
4. Đảm bảo doanh số
- Thực hiện giám sát và đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải trong quá trình làm việc
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, phục vụ và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng kịp thời.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện cập nhật và quản lý danh sách khách hàng hàng ngày, hàng tháng.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
- Thực hiện nhiệm vụ tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên mới. Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên hợp lý.
- Đề ra các mục tiêu, theo dõi đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và tiến hành điều chỉnh và khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Đề xuất khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/nữ từ 22 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học đam mê yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng nhanh tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu địa bàn khu vực miền Tây
- Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt .
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, quản lý và dẫn dắt đội nhóm.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Bạn có cơ hội làm việc tại môi trường tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm.
- Mức lương: 10 – 12 triệu + Thưởng
- Chính sách thưởng phạt rõ rang, công khai minh bạch
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo nhà nước quy định về BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ tết….
- Được traning, đào tạo về chuyên môn thường xuyên từ các chuyên gia trong ngành.
- Tham gia du lịch nghỉ mát, Team Building hàng năm.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
1050 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10 - 15 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Nam

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Long An

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

04/01/2021

close
popup_login