cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Tuyển Dụng Các Vị Trí

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp YesMart

Tuyển Dụng Các Vị Trí

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp YesMart
lượt xem

202

Hạn nộp hồ sơ :

19/03/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

??? CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP YESMART CHI NHÁNH THANH HÓA TUYỂN DỤNG:

1. Kế toán tổng hợp:

- Số lượng: 01

?: Yêu cầu:

- Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế toán - Kiểm toán, Tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong vị trí kế toán hoặc các vị trí tương đương.

- Khả năng chịu áp lực tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán.

?: Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Mức lương hấp dẫn. ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn )

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

2. Trưởng phòng Hành chính nhân sự:

- Số lượng: 01

?: Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh.

- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của Người lao động.

- Thành thạo tin học văn phòng.

?: Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Mức lương hấp dẫn. ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn )

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

3. Nhân viên thu mua:

- Số lượng: 03

?: Yêu cầu:

– Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán.

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các đối tác ngành hàng bán lẻ, kỹ năng đàm phán tốt.

– Có khả năng làm việc độc lập

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

– Trung thực, cẩn thận, chính xác.

– Nghiêm túc, trách nhiệm

– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

?: Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, khảo sát các nhà cung cấp, đàm phán về giá cả và thực hiện lê đơn hàng.

– Lập hồ sơ chứng từ thanh toán, theo dõi công nợ phải trả.

– Xử lý giấy tờ, hóa đơn và công nợ.

– Lập các báo cáo theo yêu cầu và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.

– Các việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

4. Marketing:

- Số lượng: 03

?: Yêu cầu:

- Có Laptop cá nhân.

- Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội.

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm.

- Tư duy phân tích tốt.

- Sáng tạo, linh hoạt.

- Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing là một lợi thế.

- Khả năng tư duy content, làm nội dung: viết bài, thiết kế minh họa. (nếu có)

?: Mô tả công việc:

- Lên ý tưởng, tổ chức, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.

- Lập kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing ngắn hạn, dài hạn trình BGĐ trước 30 ngày.

- Xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu, xúc tiến cụ thể các phương tiện marketing, ví dụ như: slogan, video clip, ấn phẩm, video marketing,...

- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin về các hoạt động của công ty.

5. Nhân viên thẩm định phát triển thị trường:

- Số lượng: 05

? Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.

– Nam, nữ từ 22 tuổi trở lên,ngoại hình ưa nhìn nhanh nhẹn, thông minh sáng tạo và đam mê với kinh doanh

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các vai trò nhân viên/Chuyên viên thẩm định, tư vấn về bất động sản, bảo hiểm, tài chính, ô tô, NV phát triển thị trường,…là một lợi thế

– Kỹ năng máy tính như thành thạo Excel,Word và các phần mềm ứng dụng khác

– Khả năng làm việc nhóm tốt, đồng thời có thể làm việc độc lập hiệu quả trước áp lực trong môi trường nhịp độ nhanh

– Có tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp tốt ,giải quyết vấn đề, đàm phán nhạy bén

?: Mô tả công việc:

- Thẩm định, đánh giá tiêu chí mặt bằng của khách hàng.

- Nghiệm thu kết quả lên thống nhất ,đàm phán các chính sách hợp tác.

6. PG chạy sampling:

? Số lượng tuyển: 50 người

? Thời gian làm việc: Làm partime hoặc Full time

? Yêu cầu: nam, nữ (độ tuổi từ 18 – 27)

? Ngoại hình ưa nhìn, nhiệt tình ,năng động trong công việc.

? Ưu tiên các bạn sinh viên, có kinh nghiệm bán hàng.

? Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hòa động, thân thiện.

? Lương 100k/ca 4h + Doanh thu bán hàng. ( Đảm bảo tối thiểu lương 200k/ca )

☎️Liên hệ trực tiếp: Phòng nhân sự: Ms.Nhi 0942833858

:office: Đ/c: T11, toà nhà Viettel, đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá.

Hoặc đăng ký tại link này. http://yesmart.vn/tuyen-dung

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Thanh Hóa

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

20/02/2021

close
popup_login