if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN BÁN HÀNG KÊNH ONLINE
1. Mô tả công việc:
- Đảm bảo doanh số tháng, quý, năm
- Quản lý, đào tạo nhân viên tư vấn bán hàng (online, offline)
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định, chính sách và các công cụ phục vụ công tác kinh doanh của Công ty.
2. Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý và triển khai bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook, Internet…
- Có kinh nghiệm về thương mại điện tử và bán lẻ là một lợi thế
3. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 20-30 triệu/tháng
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ.
- Du lịch 1 năm/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở
4. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:00), Thứ 7 (08:00 – 12:00)
5. Địa điểm làm việc: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TPHCM
6. Hình thức ứng tuyển: Gửi CV về email
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
20 - 30 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/03/2021
Chia sẻ