if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động của phòng Marketing để đảm bảo KPI, gồm:
1, Công tác quản lý nói chung
Chuẩn hóa cơ cấu tổ chức phòng Marketing (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu nhân sự).
Hoàn thiện mô tả công việc cho các vị trí nhân sự của phòng.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing (tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá kết quả).
Quản lý và triển khai ngân sách marketing tháng/quý/năm.
Đưa ra định hướng triển khai các hoạt động thuộc chức năng và nhiệm vụ của phòng Marekting.
2, Quản lý hoạt động Marketing Online
Quản lý hệ thống tên miền, hệ thống hosting,…
Quản lý và phát triển hệ thống website.
Quản lý và phát triển hệ thống fanpage, youtube và các MXH khác của công ty.
Nghiên cứu khách hàng trong thế giới online, nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới đang nổi bật trên thị trường để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động: SEO; Google Search Ads; Google Display Network; Social Media Marketing; Email Marketing; Youtube Marketing; Landing Page; Seeding;…
Quản trị nội dung các kênh online: Phân tích, lên kế hoạch, tổ chức sản xuất nội dung,…
3, Quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động Marketing truyền thống
4, Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện của công ty
Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi.
Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng.
Bộ nhận diện thương hiệu marketing.
Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời.
Bộ nhận diện thương hiệu trên internet.
Xử lý các vấn đề liên quan đến thương hiệu: đăng ký sở hữu, sử dụng trên các kênh truyền thông,…
5, quản lý hoạt động truyền thông nội bộ
Xây dựng chiến lược truyền thông trong doanh nghiệp để tạo sự gắn kết nội bộ.
Lập kế hoạch và kết hợp các Phòng/Ban trong Công ty để tổ chức các sự kiện nội bộ.
Biên tập và xuất bản các ấn phẩm lưu hành nội bộ.
Xử lý khủng hoảng truyền thông nội bộ.
6, Thực hiện các hoạt động chuyên môn: Sáng tạo nội dung
Lập brief nội dung hình cho design.
Viết kịch bản sự kiện, kịch bản và lời bình video phục vụ các hoạt động: Marketing Online; Marketing truyền thống; Truyền thông nội bộ.
Sản xuất nội dung chữ cho hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty và các ấn phẩm phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ.
Sản xuất nội dung chữ cho website và social chanel cảu Công ty.
Kinh nghiệm/Kỹ năng:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
Năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.
Sáng tạo, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm, xử lý tình huống hiệu quả.
Quyền lợi ứng viên:
Thu nhập: Lương từ 12,000,000VND đến 15,000,000VND + Thưởng KPI
Quyền lợi khác:
Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Cơ hội được đào tạo và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.
Tham gia các hoạt động phong trào thể dục thể thao, du lịch, liên hoan,… cùng nhiều hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần CBNV.
Xét điều chỉnh lương hàng năm phù hợp với năng lực và công hiến của CBNV.
Hồ sơ dự tuyển và thời hạn:
Ứng viên quan tâm thông tin tuyển dụng có thể gửi hồ sơ dự tuyển theo các cách: Email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Sơn Hà Group.
Hồ sơ bao gồm: Đơn dự tuyển; CV mô tả tóm tắt kinh nghiệm học tập và làm việc; Sơ yếu lý lịch; Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
Thời hạn nộp hồ sơ: Hết 06/02/2021
Email nhận hồ sơ online: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]
Điện thoại tư vấn: 0762 222 555 (Mrs. Thúy)
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
marketing dược nhân viên copywriter chạy quảng cáo chuyên viên quảng cáo
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
30/01/2021
Chia sẻ