if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tưởng cho đến khi thực thi.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing.
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
- Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
- Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc : 8h/ngày, tuần nghỉ 1 ngày.
- Đầy đủ chế độ theo Bộ luật lao động và quy định Công ty;
- Thưởng lễ tết, du lịch hằng năm theo tình hình hoạt động Công ty.
- Thưởng tháng 13.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
chuyên viên pr pr manager quản lý truyền thông nhân viên truyền thông
Mức lương
15 - 20 triệu
Cấp bậc
Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
19/10/2020
Chia sẻ