cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Tập đoàn NEXTTECH - NEXTTECH GROUP

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Tập đoàn NEXTTECH - NEXTTECH GROUP
lượt xem

256

Hạn nộp hồ sơ :

18/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng, chiến lược marketing, phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường …để đưa ra các chương trình marketing phù hợp.
– Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hoạt động cho bộ phận marketing của công ty
– Đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn cho nhân viên về các hoạt động marketing tại các Phòng giao dịch
– Xây dựng kế hoạch marketing bao gồm nội dung về marketing online, marketing offline, truyền thông thương hiệu…
– Xây dựng và quản lý ngân sách marketing
– Xây dựng kế hoạch triển khai về truyền thông thương hiệu, đầu mối làm việc với các cơ quan truyền thông, báo chí…
– Quản lý, trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp ấn phẩm marketing và nhà cung cấp dịch vụ digital marketing.
– Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu tâm lý khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Đưa ra những đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ.
– Lên kế hoạch và giám sát việc trưng bày các POSM tại các cửa hàng;
– Nghiên cứu, đề xuất về nhận diện hình ảnh của các Phòng giao dịch, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh, thương hiệu của hệ thống các Phòng giao dịch
– Nghiên cứu, sản xuất những ấn phẩm marketing phù hợp với từng đối tượng khách hàng, quản lý tình hình nhập, xuất, tồn kho của các loại ấn phẩm marketing.
– Phối hợp với bộ phận kinh doanh tìm hiểu những vấn đề còn yếu kém trong kinh doanh và đưa ra phương án giải quyết đối với từng khu vực hoặc từng Phòng giao dịch.
– Chỉ đạo việc tìm kiếm, lựa chọn, duy trì, phối hợp với các bên agency để triển khai các hoạt động marketing, phân tích, quản lý và kiểm soát hiệu quả hoạt động của các agency.
– Triển khai được các công việc như: viết bài, post bài trên website và fanpage. Seeding trong các group liên quan.
– Phân tích và đánh giá hiệu quả marketing.
– Báo cáo kết quả hoạt động marketing, đề xuất phương án để cải thiện doanh số.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo hoặc các chuyên ngành liên quan
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing (online và trade marketing), với ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý marketing cho chuỗi cửa hàng
– Am hiểu về ngành tài chính, có mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí là lợi thế.
– Chủ động, sáng tạo, khả năng chịu áp lực công việc;
– Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt;
– Kỹ năng quản lý kinh doanh & marketing tốt, nhanh nhạy với thị trường;
– Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc cũng như nhân sự tốt.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

– Mức lương + Chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho cấp quản lý.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN;
– Cơ hội được thử thách và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh mới, đầy tiềm năng.
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 17h30 và Thứ 7: 8:00 – 12:00

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
256 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

20 - 30 triệu

Cấp bậc

Thực tập sinh

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 10 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

21/09/2020

close
popup_login