Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Trưởng phòng kinh doanh thiết bị y tế

Trưởng phòng kinh doanh thiết bị y tế

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 45

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

2 - 5 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty. - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị. - Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty. - Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty. - Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng. - Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực … - Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài, các dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới. - Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số. - Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. - Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales. - Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty. - Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc - Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh ... - Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Công Nghiệp, Đại học Bách Khoa. - Có kinh nghiệm >4 năm về kinh doanh và tiếp thị trong lĩnh vực máy móc, thiết bị y tế. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. - Có khả năng thuyết trình tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói rõ ràng, mạch lạc. - Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành; có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo. - Có các kỹ năng cần thiết như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích và khả năng quyết định, kỹ năng thương thuyết - Tích cực, năng động, cầu tiến. - Có khả năng làm việc trực tiếp với người nước ngoài, không ngại đi công tác xa. Yêu cầu hồ sơ: - Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Viêt /Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc. - Chứng minh nhân dân (photo công chứng) - Hộ khẩu (photo công chứng) - Bản sao giấy khai sinh (photo công chứng) - Các văn bằng,chứng chỉ (Bản photo công chứng) - Đơn xin việc - Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 6 tháng * Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển

Quyền lợi ứng viên

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động - Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc - Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn. - Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT …. - Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên. - Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng). - Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty. - Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng. - Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa. - Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng) - Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người. - Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người. - Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ - Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch. - Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226