cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công ty CP dịch vụ Funi Bamboo

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công ty CP dịch vụ Funi Bamboo
lượt xem

211

Hạn nộp hồ sơ :

29/12/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện đưa ra những ý kiến tham mưu, những chiến lược cho Ban Giám đốc trong công tác phân phối sản phẩm kinh doanh của Công ty;
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện của Công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xây dựng và triển khai thực hiện phương án kinh doanh sau khi được Ban Giám đốc Công ty phê duyệt. Thống kê, báo cáo hoạt động kinh doanh theo đúng tiến độ và quy định. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh trước Ban Giám đốc Công ty;
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
- Phát triển mở rộng các đối tác bán hàng là CTV, F2
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
- Phát triển việc kinh doanh mới, thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường,
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
- Xem xét các hợp đồng bán từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo Ban giám đốc duyệt hợp đồng bán hàng. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện (giao cho nhân viên bán hàng tổ chức thực hiện), theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
211 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Thực tập sinh

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

17/11/2020

close
popup_login