cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công Ty CP IIG Việt Nam

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công Ty CP IIG Việt Nam
lượt xem

229

Hạn nộp hồ sơ :

04/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng chiến lược phát triển, mục tiêu và kế hoạch kinh doanh chi tiết hàng năm và/hoặc đột xuất của mảng kinh doanh B2B để trình Ban giám đốc phê duyệt;
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch thông qua các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh của Học viện định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty;
- Thực hiện rà soát kế hoạch hoạt động kinh doanh và đệ trình Ban Giám đốc những điều chỉnh khi cần thiết;
2. Quản lý hoạt động Kinh doanh
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả công việc của đội ngũ: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát/hỗ trợ và đánh giá năng lực;
- Xây dựng phương thức bán các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp và Khối trường học, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện;
- Tham gia tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng là các tổ chức, làm việc với các tổ chức như doanh nghiệp, Sở, Ban, Ngành, các Trường để tạo dựng quan hệ, thực hiện tư vấn và bán sản phẩm của Học viện;
- Phát triển kinh doanh mới thông qua nhận diện cơ hội, khai thác cơ hội về thị trường mới, sản phẩm mới;
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số/ khách hàng cho nhân viên Kinh doanh tại Học viện;
- Ký kết hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng;
3. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng quy trình hệ thống chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Học viện;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch các chương trình chăm sóc học viên cả năm và theo từng tháng hoặc đột xuất phát sinh trình duyệt BGĐ Học viện;
- Xây dựng nội dung chương trình đào tạo nội bộ; Đào tạo cho nhân viên về quy trình và cách thức chăm sóc học viên định kỳ
- Quản lý và hướng dẫn phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn tuyển sinh, điều phối đào tạo, Academic, giáo viên) để xử lý các vấn đề hỗ trợ học viên tốt nhất;
- Tổng hợp, lập báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận định kỳ hoặc theo yêu cầu.1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng chiến lược phát triển, mục tiêu và kế hoạch kinh doanh chi tiết hàng năm và/hoặc đột xuất của mảng kinh doanh B2B để trình Ban giám đốc phê duyệt;
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch thông qua các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh của Học viện định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty;
- Thực hiện rà soát kế hoạch hoạt động kinh doanh và đệ trình Ban Giám đốc những điều chỉnh khi cần thiết;
- Quản lý hoạt động của Học viện gồm: Hoạt động Kinh doanh và hoạt động chăm sóc khách hàng.
2. Quản lý hoạt động Kinh doanh
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả công việc của đội ngũ: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát/hỗ trợ và đánh giá năng lực;
- Xây dựng phương thức bán các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp và Khối trường học, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện;
- Tham gia tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng là các tổ chức, làm việc với các tổ chức như doanh nghiệp, Sở, Ban, Ngành, các Trường để tạo dựng quan hệ, thực hiện tư vấn và bán sản phẩm của Học viện;
- Phát triển kinh doanh mới thông qua nhận diện cơ hội, khai thác cơ hội về thị trường mới, sản phẩm mới;
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số/ khách hàng cho nhân viên Kinh doanh tại Học viện;
- Ký kết hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng;
3. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng quy trình hệ thống chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Học viện;
- Xây dựng kế hoạch các chương trình chăm sóc học viên cả năm và theo từng tháng hoặc đột xuất phát sinh trình duyệt BGĐ Học viện;
- Tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc theo quy trình và kế hoạch đã được duyệt và báo cáo BGD theo tháng;
- Xây dựng nội dung chương trình đào tạo nội bộ; Đào tạo cho nhân viên về quy trình và cách thức chăm sóc học viên định kỳ. Quản lý và hướng dẫn phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn tuyển sinh, điều phối đào tạo, Academic, giáo viên) để xử lý các vấn đề hỗ trợ học viên tốt nhất;
- Tổng hợp, lập báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận định kỳ hoặc theo yêu cầu.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế...;
- Có kiến thức về thị trường giáo dục và đào tạo tiếng Anh;
- 7-10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và 3 năm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, giải quyết vấn đề;
+ Lập kế hoạch;
+ Tư duy phân tích;
+ Xây dựng quan hệ với đối tác, khách hàng;
+ Lãnh đạo
- Phẩm chất:
+ Chịu được áp lực công việc;
+ Nhạy bén, linh hoạt;
+ Có tinh thần trách nhiệm;

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;
- Khám Sức khỏe hàng năm;
- Chế độ thưởng tết & thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tuỳ theo đánh giá kết quả làm việc và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Chế độ giảm giá 50% các khóa đào tạo chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và Tin học quốc tế;
- Chế độ du lịch hàng năm, các chương trình team building;
- Môi trường giáo dục, văn hóa hòa đồng, chia sẻ;
- Chế độ quy đổi ngày phép dư thành tiền (vào cuối năm);
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thưởng Lễ tết ....;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
229 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Thực tập sinh

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 10 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

01/10/2020

close
popup_login