Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Trưởng Phòng Brand Marketing

Trưởng Phòng Brand Marketing

NGÀNH NGHỀ : Quảng cáo / Marketing / PR

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 07/10/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 31

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Trưởng phòng

Kinh nghiệm

2 - 5 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Quản lý truyền thông nhãn hiệu và hoạch định chiến lược Marketing - Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm. - Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng. - Đề nghị và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh của đối thủ. - Lên chiến lược, kế hoạch Marketing bao gồm PR, event. - Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể - Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách * Quản lý doanh số - Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao. - Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng chương trình khuyến mại và phát triển các POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán). - Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh và Nhân viên Trade Marketing để thực việc trưng bày (holder, tờ rơi, poster...). - Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

* Học vấn và kinh nghiệm - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan; - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bán lẻ và các ngành dịch vụ tại các Công ty/Tập đoàn có chuỗi hệ thống toàn quốc. * Năng lực, phẩm chất cần có - Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website...; - Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ; - Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc; - Kỹ năng tổ chức triển khai công việc; - Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan; - Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc; - Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;

Quyền lợi ứng viên

Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…; Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận. Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm; Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn; Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...; Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…; Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi; Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV; Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết Thứ 6 + 2 ngày Thứ 7/tháng. Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI TOWER, Số 05 Phố Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội.
© 2019 vieclam123 All rights reserved