if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Trưởng Nhóm Dự án hỗ trợ khách hàng chuyển tiền Nhật - Việt
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam304
Hạn nộp hồ sơ :
30/09/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc của nhóm, phân tích và có biện pháp hợp lý để giảm thiểu lỗi, gia tăng chất lượng cho dự án;
Quản lý tài sản thiết bị của nhóm;
Phối hợp với Trưởng bộ phận để đào tạo, nhắc nhở và theo dõi nhân viên đạt hiệu quả làm việc và tuân thủ các quy định của công ty;
Liên hệ với Khách hàng, giám sát, hỗ trợ email, cách làm việc của nhân viên để đạt được chất lượng công việc tốt nhất theo yêu cầu của Khách hàng;
Quản lý nhân sự và đào tạo nhân sự dự án;
Các công việc khác từ cấp trên;
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Khả năng tiếng Anh cơ bản, có khả năng đoc hiểu được
Có kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên các kênh hỗ trợ trực tuyến 01 năm trở lên;
Có kinh nghiệm quản lý vận hành dự án Call-center từ 01 năm trở lên;
Có thể đi làm ngày Lễ, Tết Việt Nam;
Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề với khách hàng
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm ( y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn )
Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động, 14 ngày nghỉ phép/ năm, 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương/năm; .
Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch du xuân hàng năm khi tham gia công đoàn.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
26/09/2020
Chia sẻ