Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
TRƯỞNG BỘ PHẬN TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 31/10/2020
Số lượng : 2 Số lượt xem : 28
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Trưởng phòng
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
10 - 15 triệu
Mô tả công việc
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
- Điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày tại công ty. Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các khiếu nại nếu có
- Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc.
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/năm)
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Leader, Giám sát,Phó/Trưởng phòng CSKH
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu
- Kỹ năng lãnh đạo và quyết định
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh động dựa trên sắp xếp và thỏa thuận nội bộ.
Quyền lợi ứng viên
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của công ty;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;