cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

TRƯỞNG BAN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát

TRƯỞNG BAN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát
lượt xem

310

Hạn nộp hồ sơ :

30/09/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng theo từng thời kỳ và từng giai đoạn.
- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin và đại diện Công ty xử lý các vấn đề về khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và cách thực hiện.
- Tiếp nhận ý kiến, phân loại và tổng hợp chuyển các bộ phận liên quan giải quyết.
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, tri ân khách hàng.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty..
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn, quy trình thực hiện cho nhân viên trong bộ phận về thái độ, văn hóa nội bộ, cách ứng xử trong giao tiếp, cách xử lý tình huống.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực có liên quan đến Dịch vụ khách hàng, đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
- 02 năm trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức về thị trường Bất Động Sản
- Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13, được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của bộ lao động và quy định của công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp;
- Được tham gia các hoạt động du lịch, văn nghệ, thể thao, team work, bóng đá….
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện;
- Cơ hội thăng tiến.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
310 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Thực tập sinh

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

23/09/2020

close
popup_login