if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chi tiết hóa các chiến lược Marketing trở thành các kế hoạch Marketing cụ thể theo quý, theo tháng, theo chiến dịch, theo từng hoạt động.
- Làm việc với các nhóm chuyên môn (Digital, PR, Customer care) để triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…).
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh... từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
- Triển khai các công việc theo yêu cầu của quản lý brand.
- Làm việc với bộ phận kinh doanh, hiểu yêu cầu đề ra.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức nền tảng về Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính.
- Có hiểu biết và có kinh nghiệm triển khai hoặc quản lý các công cụ marketing: Digital, PR, TVC, Event
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tính tự lập, chịu được áp lực công việc.
- Kĩ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kĩ năng research và tổng hợp.
- Làm việc theo trách nhiệm
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh bắt buộc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập $700 - $1200 (Lương + Phụ cấp + Doanh thu)
- Được tự đề xuất mức lương phù hợp với bản thân trong quá trình làm việc.
- Làm việc trong môi trường thời trang, trẻ trung cùng những cá nhân đầy nhiệt huyết.
- Mở rộng mối quan hệ bản thân (khách hàng, KOLs...).
- Biết lắng nghe và luôn được lắng nghe; có cơ hội học tập, làm việc và không ngừng phát triển bản thân.
- Tham gia BHXH.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
14/10/2020
Chia sẻ