cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    Trợ Lý- Thư Ký Tổng Giám Đốc Giỏi Tiếng Anh / Trung

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI ĐỒNG TIẾN

    Trợ Lý- Thư Ký Tổng Giám Đốc Giỏi Tiếng Anh / Trung

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI ĐỒNG TIẾN
    lượt xem

    109

    Hạn nộp hồ sơ :

    07/11/2020

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Thuộc Phòng Trợ Lý- Thư Ký: Gồm nhiều Nhân Viên Trợ Lý-Thư Ký cho TGĐ
    1. Công tác văn thư, lưu trữ hành chính.
    - Tiếp nhận, kiểm tra, trình ký và thống kê tất cả hồ sơ Đơn vị trình ký TGĐ.
    - Thiết lập, kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng, ngăn ngừa các rủi ro tiềm ẩn.
    - Thiết lập văn bản/ thông báo theo chỉ đạo của cấp trên.
    - Thống kê chi tiết các dự án/ công việc, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Lưu trữ sắp xếp hồ sơ tài liệu phòng theo hệ thống.
    - Thực hiện các công việc hành chính thuộc phòng.
    2. Thực hiện công tác báo cáo, thống kê theo yêu cầu của BTGĐ.
    - Tổng hợp và thống kê số liệu, lập báo cáo phân tích liên quan đến kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty.
    - Thiết lập, xây dựng các hệ thống thống kê và lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
    - Thống kê chi tiết các dự án, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Phân tích dữ liệu thông tin từ các báo cáo theo yêu cầu của BTGĐ.
    3. Công tác phối hợp, thông tin liên hệ giữa BGĐ và các Khối/ Phòng liên quan.
    - Quản lý, sắp xếp lịch và chương trình, cuộc họp theo chỉ đạo của BGĐ.
    - Phối hợp với các Khối/ Phòng trong Công ty để thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu được giao.
    - Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp.
    ==> Làm việc tại: 948 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Giới tính: Nữ (từ 24t đến 35t)
    - Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương.
    - Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh
    - Sử dụng thành thạo word và excel, phân tích, báo cáo số liệu.
    - Word: 7/10.
    - Excel: 7/10 - Biết về Macro.
    - Access: 7/10.
    - Kiến thức pháp lý: 7/10.
    - Báo cáo thống kê.
    - Ngôn ngữ: Anh - Việt/ Hoa – Việt.
    - Có kiến thức thương mại: B2B và B2C.
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp.
    - Có khả năng soạn thảo các văn bản hành chính.
    - Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin.

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    - Lương: 9-11tr
    - Thưởng lễ tết …
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
    - Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định, các chế độ theo quy định của công ty
    - Được xem xét đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm
    - Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
    - Chế độ nghỉ phép theo quy định
    - Kiểm tra sức khoẻ định kỳ
    - Các hoạt động tập thể: Thể thao, Team Building…

    xem thêm

    Xem Thêm

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    10 - 15 triệu

    Cấp bậc

    Nhân viên

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm kinh nghiệm

    Ngành nghề

    Thư ký / Trợ lý

    Giới tính

    Nữ

    Bằng cấp

    Bằng Thạc sĩ

    Loại hình làm việc

    Toàn thời gian

    Số lượng tuyển

    1

    Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

    Địa chỉ chi tiết

    Chưa cập nhật

    Ngày đăng tin

    04/11/2020

    close
    popup_login