if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CÔNG TY CỔ PHẦN HS GOLF TUYỂN TRỢ LÝ PTGĐ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp làm việc với các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cùng Giám đốc làm việc với đối tác (nếu có);
- Trao đổi mail với các đối tác nước ngoài;
- Phiên dịch, tiếp khách khi có các đoàn khách nước ngoài tới công ty;
- Theo dõi, đôn đốc, giám sát việc triển khai các quyết định của Giám đốc;
- Tiếp nhận và truyền đạt chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, Phòng/ban có liên quan;
- Hỗ trợ tổ chức các Hội chợ, sự kiện của công ty;
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, email theo yêu cầu của Giám Đốc ;
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu;
- Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Ngữ,Ngoại Thương;Ngoại Giao,
- Ưu tiên cho người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf;
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc và nộp hồ sơ : Tầng 1, Sân Tập Golf Phương Đông, Đường Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kỹ năng ứng xử tốt, có thể xử lý công việc độc lập;
- Giao Tiếp tiếng Anh lưu loát;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi người lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chính sách lương, thưởng, ngày lễ Tết theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và giao tiếp với người nước ngoài, có cơ hội thăng tiến
- Lương: 12-15tr/th khởi điểm
Chi tiết liên hệ: 0987308053 (Huyền)
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
02/02/2021
Chia sẻ