if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam302
Hạn nộp hồ sơ :
15/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ công việc cho cấp trên, giao tiếp với khách hàng (chủ yếu về thủ tục giấy tờ), giao tiếp nội bộ với các phòng ban khác như kế toán, bộ phận sản xuất chương trình để thực hiện nội dung hợp đồng. Công việc cụ thể như sau:
•Soạn thảo hợp đồng.
•Báo cáo tình hình phát sóng chương trình cho khách hàng.
•Theo dõi và kiểm tra quá trình phát sóng chương trình theo đúng từng hợp đồng.
•Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn gởi khách hàng khi kết thúc chương trình.
•Và các công việc khác do cấp trên giao.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tốt nghiệp đại học, từ 23 tuổi đến 28 tuổi
-Có ý thức cao trong việc bảo mật thông tin
-Chăm chỉ, có ý thức học hỏi và cầu tiến trong công việc
-Khả năng tổ chức, lập kế hoạch tốt.
-Phong cách làm việc chuyên nghiệp, có thể chịu được áp lực trong công việc
-Có khả năng thích ứng nhanh, năng động, có thể di chuyển giao dịch bên ngoài.
-Trung thực và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
1. Chế độ lương thưởng: thỏa thuận (dựa vào tình hình khi phỏng vấn để xác định lương cơ bản) + trợ cấp
2. Được hưởng các chế độ bảo hiểm và nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
3. Làm việc tại Văn phòng Quận 1, từ thứ 2 đến Thứ 6
4. Môi trường trẻ trung năng động ngành truyền thông quảng cáo
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
5 - 7 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/09/2020
Chia sẻ