cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

TRỢ LÝ KINH DOANH

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs

TRỢ LÝ KINH DOANH

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs
lượt xem

339

Hạn nộp hồ sơ :

18/12/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo lưu trữ các văn bản, hợp đồng, phụ lục, thông báo, báo giá, hợp đồng, thư chào hàng, …
- Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của công ty để triển khai thông báo cho khách hàng kịp thời.
- Hỗ trợ tìm nguồn nguyên liệu, hàng hóa. Thực hiện thủ tục nhập hàng hải quan: nhập xuất, PO, packing list, invoice, ….
- Lên phương án đề xuất, xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ bán hàng, xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng, tài liệu của liên quan tới bộ phận kinh doanh.
- Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng. Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của công ty.
- Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền của trợ lý kinh doanh về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
- Theo dõi, báo cáo chi tiết doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc,
- Theo dõi cập nhật dữ liệu bán hàng, công nợ của nhân viên kinh doanh, để thu hồi báo cáo với kế toán.
- Hỗ trợ tuyển dụng huấn luyện nhân viên trong bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc.
- Luôn hòa thành công việc đúng thời hạn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe.
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân. Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước
- Thưởng không giới hạn theo hiệu quả công việc, thưởng doanh thu
- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của luật Lao động
- Du lịch, nghỉ mát, ăn uống....do công ty tổ chức.
- Mức lương: 7 triệu – 10 triệu

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
339 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Thư ký / Trợ lý

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

18/11/2020

close
popup_login