cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Trợ Lý Hành Chính & Tài Chính

Viện Nghiên Cứu The Woolcock Institute Of Medical Research

Trợ Lý Hành Chính & Tài Chính

Viện Nghiên Cứu The Woolcock Institute Of Medical Research
lượt xem

227

Hạn nộp hồ sơ :

24/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ hành chính:
Hỗ trợ mua sắm thiết bị và theo dõi lưu lượng thiết bị cho văn phòng Hà Nội;
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị văn phòng như điện thoại, điều hòa không khí, máy photocopy, fax, máy in, vv được duy trì trong tình trạng tốt;
Hỗ trợ mua sắm văn phòng như tìm kiếm nhà cung cấp và chuẩn bị báo giá;
Chăm sóc hệ thống quản lý tài sản cố định trực tuyến và kiểm tra thực tế tài sản cuối năm;
Đảm bảo vật tư văn phòng tổng hợp (văn phòng phẩm, lễ tân) được cấp kịp thời;
Hỗ trợ gửi và thu thập thư từ và tài liệu từ / đến văn phòng Hà Nội;
Hỗ trợ duy trì hệ thống lưu trữ các văn bản hành chính;
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội thảo, tọa đàm và các sự kiện văn phòng chung;
Hỗ trợ làm công việc phiên dịch, biên dịch phục vụ các hoạt động của dự án;
Hỗ trợ cung cấp hỗ trợ hậu cần (xin thị thực, chỗ ở, vé máy bay, phương tiện đi lại, v.v.) và duy trì giao tiếp tốt với khách tham quan, khách mời, đối tác, nhân viên dự án và chuyên gia tư vấn;
Làm việc với cơ quan bảo hiểm y tế để cập nhật biên chế và lập lệnh chi;
Chăm sóc hệ thống Yêu cầu nghỉ phép, kiểm tra và khóa dữ liệu hàng ngày;
Chuẩn bị các giấy tờ chứng minh hành chính đệ trình cho các đối tác về các công việc chung của văn phòng Woolcock;
Hỗ trợ xây dựng các văn bản hướng dẫn, thủ tục, biểu mẫu hành chính;
Hỗ trợ quá trình tuyển dụng như tạo mẫu, quảng cáo, đặt lịch hẹn với ứng viên;
Hỗ trợ xử lý hợp đồng dịch vụ và cập nhật lên hệ thống quản lý hợp đồng;
Thực hiện các công việc khác do đội ngũ quản lý giao.
Hỗ trợ tài chính:
Quản lý tiền mặt văn phòng Hà Nội và nhập dữ liệu thanh toán tiền mặt văn phòng Hà Nội vào XERO;
Hỗ trợ quét và duy trì hệ thống lưu trữ các tài liệu tài chính;
Chuẩn bị chuyển khoản ngân hàng điện tử dưới sự hướng dẫn và kiểm soát của FM;
Kiểm tra hồ sơ và đăng ký người phụ thuộc đủ điều kiện của cán bộ để được giảm thuế TNCN;
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tài chính khác theo sự phân công.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giáo dục:
Tốt nghiệp đại học về quản trị hoặc tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan khác được ưu tiên Kinh nghiệm chuyên môn:
Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc hành chính / thư ký.
Kỹ năng:
Có động lực cao, sẵn sàng học hỏi, làm việc nhóm tốt, hướng tới dịch vụ và có thể làm việc dưới áp lực cao và trong thời gian giới hạn;
Sử dụng chuyên nghiệp máy tính cá nhân sử dụng các chương trình phần mềm xử lý văn bản, bảng tính (ví dụ MS Office, MS Word, Ms Excel);
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt;
Khả năng tập trung và chú ý đến chi tiết.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Trao đổi khi phỏng vấn

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
227 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Thư ký / Trợ lý

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

23/10/2020

close
popup_login