if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Trợ Lý Hành Chính & Tài Chính
Viện Nghiên Cứu The Woolcock Institute Of Medical Research292
Hạn nộp hồ sơ :
24/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ hành chính:
Hỗ trợ mua sắm thiết bị và theo dõi lưu lượng thiết bị cho văn phòng Hà Nội;
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị văn phòng như điện thoại, điều hòa không khí, máy photocopy, fax, máy in, vv được duy trì trong tình trạng tốt;
Hỗ trợ mua sắm văn phòng như tìm kiếm nhà cung cấp và chuẩn bị báo giá;
Chăm sóc hệ thống quản lý tài sản cố định trực tuyến và kiểm tra thực tế tài sản cuối năm;
Đảm bảo vật tư văn phòng tổng hợp (văn phòng phẩm, lễ tân) được cấp kịp thời;
Hỗ trợ gửi và thu thập thư từ và tài liệu từ / đến văn phòng Hà Nội;
Hỗ trợ duy trì hệ thống lưu trữ các văn bản hành chính;
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội thảo, tọa đàm và các sự kiện văn phòng chung;
Hỗ trợ làm công việc phiên dịch, biên dịch phục vụ các hoạt động của dự án;
Hỗ trợ cung cấp hỗ trợ hậu cần (xin thị thực, chỗ ở, vé máy bay, phương tiện đi lại, v.v.) và duy trì giao tiếp tốt với khách tham quan, khách mời, đối tác, nhân viên dự án và chuyên gia tư vấn;
Làm việc với cơ quan bảo hiểm y tế để cập nhật biên chế và lập lệnh chi;
Chăm sóc hệ thống Yêu cầu nghỉ phép, kiểm tra và khóa dữ liệu hàng ngày;
Chuẩn bị các giấy tờ chứng minh hành chính đệ trình cho các đối tác về các công việc chung của văn phòng Woolcock;
Hỗ trợ xây dựng các văn bản hướng dẫn, thủ tục, biểu mẫu hành chính;
Hỗ trợ quá trình tuyển dụng như tạo mẫu, quảng cáo, đặt lịch hẹn với ứng viên;
Hỗ trợ xử lý hợp đồng dịch vụ và cập nhật lên hệ thống quản lý hợp đồng;
Thực hiện các công việc khác do đội ngũ quản lý giao.
Hỗ trợ tài chính:
Quản lý tiền mặt văn phòng Hà Nội và nhập dữ liệu thanh toán tiền mặt văn phòng Hà Nội vào XERO;
Hỗ trợ quét và duy trì hệ thống lưu trữ các tài liệu tài chính;
Chuẩn bị chuyển khoản ngân hàng điện tử dưới sự hướng dẫn và kiểm soát của FM;
Kiểm tra hồ sơ và đăng ký người phụ thuộc đủ điều kiện của cán bộ để được giảm thuế TNCN;
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tài chính khác theo sự phân công.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giáo dục:
Tốt nghiệp đại học về quản trị hoặc tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan khác được ưu tiên Kinh nghiệm chuyên môn:
Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc hành chính / thư ký.
Kỹ năng:
Có động lực cao, sẵn sàng học hỏi, làm việc nhóm tốt, hướng tới dịch vụ và có thể làm việc dưới áp lực cao và trong thời gian giới hạn;
Sử dụng chuyên nghiệp máy tính cá nhân sử dụng các chương trình phần mềm xử lý văn bản, bảng tính (ví dụ MS Office, MS Word, Ms Excel);
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt;
Khả năng tập trung và chú ý đến chi tiết.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Trao đổi khi phỏng vấn
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
assistant brand manager trợ lý sản xuất trợ lý ca sĩ thư ký tòa soạn
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
23/10/2020
Chia sẻ