Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Trợ Lý Giám Sát

Trợ Lý Giám Sát

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 30/11/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 7

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Check camera đầu ngày (đồng phục, vệ sinh, mở cửa, nhân viên đi trễ/sớm,...). - Check camera đột xuất trong ngày, theo dõi hoạt động vi phạm. - Kiểm tra thực tế tại các chi nhánh theo chỉ định sắp xếp - tất cả theo phân công. - Theo dõi, cập nhật doanh số tuần của các chi nhánh và hỗ trợ khi cần thiết. - Kiểm tra và theo dõi trực tiếp các vấn đề liên quan từ phần mềm, các bộ phận trực thuộc chi nhánh => nhắc nhở, lập biên bản. - Theo dõi xử lý khách complain, ghi chú thông tin và vấn đề khách => tìm kiếm lịch khách làm và nhân viên chịu trách nhiệm, gọi điện kiểm tra đột xuất trường hợp đã xử lý hay chưa. - Nắm các chương trình và thời gian khuyến mãi và xử lý các thông tin gian lận từ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. - Sắp xếp kiểm tra chi nhánh, chịu trách nhiệm kiểm tra thực tế tại chi nhánh. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Quản Lý.

Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi từ 24 - 30 tuổi. Giới tính: Nữ - Có bằng trung cấp trở lên, tốt nghiệp ngành QTKD, Quản lý nhân sự. - Có kinh nghiệm về công việc trợ lý hành chính từ 01 năm trở lên. - Có khả năng đi công tác và tinh thần hỗ trợ cao. - Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo. - Khả năng xử lý tình huống, khiếu nại tốt. - Có khả năng truyền thông, tự lên kế hoạch làm việc. - Trung thực, siêng năng và chịu được áp lực công việc tốt.

Quyền lợi ứng viên

- Mức lương: 7-10tr, tùy theo năng lực. - Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện. - Hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty. - Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm. - Làm việc từ Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 18h00, OFF 4 ngày/tháng
© 2019 vieclam123 All rights reserved
1
Bạn cần hỗ trợ ?