cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Trợ Lý Giám Đốc Kiêm Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO QUỐC TẾ VINDIA

Trợ Lý Giám Đốc Kiêm Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO QUỐC TẾ VINDIA
lượt xem

122

Hạn nộp hồ sơ :

24/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, sắp xếp lịch và tham dự cùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự:
+ Xây dựng quy chế cho công ty.
+ Chấm công, tính lương, thưởng, các chế độ khác theo quy định của công ty.
+ Tham gia xây dựng môi trường làm việc thân thiện .
+ Giải quyết chế độ bảo hiểm cho người lao động.
+ Cập nhật, quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
+ Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công của Giám đốc.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên tại các vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương: lương cứng 8-15 triệu + thưởng theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định pháp luật;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí của công ty;
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kiến thức về sản phẩm
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10 - 15 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Thư ký / Trợ lý

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

14/11/2020

close
popup_login