cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Trợ lý Giám đốc

TNHH Hoàng Hà

Trợ lý Giám đốc

TNHH Hoàng Hà
lượt xem

284

Hạn nộp hồ sơ :

30/09/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý, tiếp nhận giải quyết các công việc trong hoạt động của Giám đốc
- Quản lý và sắp xếp lịch trình các công việc của Giám đốc; tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ đối tác, khách hàng;
- Xử lý các nguồn thông tin thành dữ liệu;
- Thực hiện hỗ trợ cho Giám đốc, giám sát thực hiện tiến độ, quản lý hoạt động tổ chức của các bộ phận;
- Thông báo tới các phòng, ban, bộ phận, chỉ đạo của Giám đốc về nhiệm vụ, hoạt động kinh doanh.
2. Đánh giá và phân tích
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích nhóm khách hàng và sản phẩm;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các phòng ban thông qua bộ chỉ tiêu đánh giá;
3. Lập kế hoạch - Lập các kế hoạch triển khai công việc của Giám đốc giao phó;
- Xác định mục tiêu ngắn hạn, phối hợp với các Trưởng phòng, bộ phận lập kế hoạch hoạt động cho từng bộ phận phòng ban, lập kế hoạch quản lý các công việc của bộ phận được giao;
- Lập kế hoạch kinh doanh năm của Công ty dựa trên kế hoạch của các khối kinh doanh;
4. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý,…
- Báo cáo trực tiếp tình hình thực hiện công việc của các dự án, công trình, kinh doanh, hoạt động công việc của bộ phận;
- Thực hiện các báo cáo công việc theo chỉ đạo của Giám đốc;
5. Tham mưu
- Tham mưu cho Giám đốc về chiến lược kinh doanh, marketing,… phát triển sản phẩm mới, quy trình vận hành phối hợp các bộ phận.
- Tham mưu điều chỉnh các điểm yếu trong chỉ đạo và công tác vận hành của Giám đốc;
6. Quản lý uy tín và danh tiếng của Công ty và Giám đốc
- Xử lý các thông tin tiêu cực trên thị trường hoặc đơn vị truyền thông;
- Thực hiện các công việc tiếp đón khách hàng, đối tác cùng Giám đốc hoặc đại diện Giám đốc

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan,…
2. Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Tiếng anh giao tiếp
4. Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai quản lý hiệu suất và vận hành công việc: KPI…
5. Biết sử dụng MS Office và các phần mềm về quản lý dữ liệu
6. Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức, lãnh đạo,..

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

1. Lương: Thỏa thuận
2. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
3. Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành;
4. Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
5. Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
6. Được đi thăm quan du lịch hàng năm
V. Thời gian và địa điểm
1. Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 – thứ 7
- Sáng từ 7h30 – 11h30
- Buổi chiều 13h – 17h
2. Địa điểm làm việc:
Quốc lộ 10 – Chợ Bợi – Xã Ninh Phúc – Tp. Ninh Bình
VI. Liên hệ ứng tuyển – Nộp CV
- Địa chỉ: Phòng tổ chức hành chính - Công ty TNHH Hoàng Hà, Đường 10 , chợ Bợi, xã Ninh Phúc, Tp Ninh Bình
- Điên thoại: Mr.Tuấn 0968.567.838
- Gmail: tchc2hoangha@gmail.com

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

trợ lý giám đốc tiếng anh

284 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Thư ký / Trợ lý

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

Đường 10, Chợ Bợi, Xã Ninh Phúc, Tp. Ninh Bình

Ngày đăng tin

18/08/2023

close
popup_login