Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Trợ lý Giám đốc

Trợ lý Giám đốc

NGÀNH NGHỀ : Thư ký / Trợ lý

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 04/02/2021

Số lượng : 1 Số lượt xem : 208

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Mục đích của công việc:

- Đảm bảo công việc của Giám đốc vận hành tốt, có kế hoạch.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh, giải phóng Giám đốc khỏi những việc không tên.

* Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

Xây dựng kế hoạch công việc:

- Nắm rõ công việc và lên kế hoạch thực hiện cho giám đốc.

- Hỗ trợ trực tiếp cho Giám đốc trong các việc hàng ngày, bao gồm: Sắp xếp lịch làm việc, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác, lịch họp, lịch sinh hoạt…

Thay mặt giám đốc làm việc:

- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của Giám Đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc. Là cầu nối giữa Giám đốc và nhân viên.

- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;

Cung cấp thông tin cho giám đốc:

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các cuộc họp của Giám đốc.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Giám đốc.

- Sắp xếp thông báo các chương trình và thời gian họp của Giám đốc với các đối tác.

Xử lý các việc phát sinh: Thực hiện các ý tưởng, công việc mới ngoài kế hoạch mà Giám đốc nghĩ ra.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh..v..v

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Kiến thức chuyên môn:

- Có kiến thức tổng hợp: tài chính, kinh doanh, marketing, quản lý dự án (không cần chuyên sâu)

- Có hiểu biết về các phương pháp làm việc hiệu quả.

- Có khả năng biên soạn và phiên dịch tài liệu tiếng Anh.

- Có hiểu biết về OKRs là một lợi thế lớn.

Kỹ năng:

- Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu áp lực cao.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý vấn đề.

- Kỷ luật với bản thân

- Có tư duy logic, biết cách sắp xếp.

- Kỹ năng văn bản, tin học văn phòng tốt

Thái độ:

- Làm việc chuyên nghiệp.

- Là người chủ động, nhận trách nhiệm, làm việc cam kết.

- Chỉn chu trong công việc, hình thức bản thân, cách báo cáo công việc (file tài liệu, bảng biểu).

- Là người cầu toàn, chi tiết, sát sao công việc.

- Tốt tính, suy nghĩ tích cực, cầu tiến.

Yêu cầu khác:

- Ngoại hình tốt.

- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Hà Nội và ứng viên có kế hoạch công việc ổn định từ 3 năm trở lên.

3. QUYỀN LỢI

Thưởng

Phụ cấp, các quyền lợi khác

Đóng BHXH đầy đủ.

Được tham gia các chương trình đào tạo về Mô hình quản trị doanh nghiệp, đào tạo chuyên môn.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Địa điểm làm việc : Tầng 4, 23 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

- Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 17h30

- Tải CV mẫu có kèm ảnh chân dung TẠI ĐÂY: https://docs.google.com/document/d/1OPE8XIrTnPCBMsq8F-UbQQvWOOCVcpCL/edit

- Điền & gửi về địa chỉ: [Đã ẩn email] – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên”

Liên hệ: Ms. Ngọc Linh – P. Nhân Sự: 0369947667

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved