if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc điều hành điều hành
- Chuẩn bị tài liệu, phiên dịch và là thư ký các cuộc họp do Giám đốc chủ trì
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, biên soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi lên Giám đốc
- Trợ giúp công tác quan hệ đối nội, đối ngoại của Giám đốc
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PPT.
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hàng ngày
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Chăm chút, trung thực
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 8.000.0000-10.000.000đ/tháng trở lên (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Thời gian làm việc : từ 8h-17h (thứ hai đến thứ bảy)
- Được đóng bảo hiểm XH ngay sau khi kí HĐLĐ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các khoản phụ cấp theo chế độ của Công ty như phép năm ,du lịch hàng năm......
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của cty
- Được đào tạo, cải thiện nghiệp vụ liên tục
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
trợ lý văn phòng thư kí tòa soạn thư ký dự án thư ký giám đốc
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/12/2020
Chia sẻ