if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ.
- Hỗ trợ biên, phiên dịch Tiếng Anh trong các cuộc họp, hội nghị hoặc phiên dịch trực tiếp với các phòng ban liên quan
- Ghi nhận các công việc Chủ Tịch đã giao cho các phụ trách Phòng và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Chủ Tịch theo định kỳ được yêu cầu.
- Sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của Chủ Tịch.
- Phiên dịch các văn bản, báo cáo, hợp đồng, trao đổi nội bộ, online.
- Chuẩn bị các chuyến công tác của Chủ Tịch và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Chủ Tịch (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp,....).
- Lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chủ Tịch.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên du học sinh.
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ Tiếng Anh: thông thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ Lý / Thư Ký / Biên Phiên Dịch / Tài Chính hoặc vị trí tương đương.
- Độ tuổi từ 24 tuổi trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Trợ cấp xăng, xe, điện thoại, ăn sáng, ăn trưa,...
- Thưởng lễ, Tết, cá nhân, tập thể,... + lương tháng 13
- Du lịch, nghỉ phép năm.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN,...)
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
thư ký y khoa trợ lý giám đốc tài chính trợ lý cho người nước ngoài thư kí tòa soạn
Mức lương
15 - 20 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
30/10/2020
Chia sẻ