if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn/đặt /hủy /đổi cho khách hàng qua gọi xe qua điện thoại, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...)
Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi cho khách
Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài hoặc đã từng đặt qua hệ thống Ứng dụng để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
Tiếp nhận các thông tin mới từ các bộ phận khác, kiểm tra cấu hình, sản phẩm và ghi thông tin vào các tài liệu, phần mềm nội nộ
Ghi nhận lại các thông tin mới do nhà xe, khách hàng, đại lý cung cấp sau đó chuyển thông tin cho các bên liên quan xử lý
Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần hoàn thiện quy trình và các sản phẩm của công ty
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Đã có kinh nghiệm làm cv tương tự hoặc trong các hãng Taxi là một lợi thế
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, tự giác trong công việc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Thời gian làm việc: 8h – 5h từ t2 đến t7
Ưu tiên: nữ, tuổi >30
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Mức lương hấp dẫn & hoa hồng & phụ cấp (8-15 triệu)
Đào tạo bán hàng cơ bản chuyên sâu
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội thăng tiến
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
02/10/2020
Chia sẻ