cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Thực Tập Sinh CSKH

Savills Vietnam

Thực Tập Sinh CSKH

Savills Vietnam
lượt xem

165

Hạn nộp hồ sơ :

11/11/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Khu vực sảnh / Lobby area:
• Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh) / Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:
• Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gang / Maintain clean and tidy counter.
• Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có / Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
• Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách / Prepare the necessary forms to assist guests.
3. Công việc chính / Main tasks:
• Ghi nhận lại thông tin / ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan / Record customer information /feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
• Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu / Provide essential project information when required.
• Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý / Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
• Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết / Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
• Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà / các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án / Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
• Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý / Follow department procedures and manager's directions.
4. Báo cáo / Reports:
• Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp / Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor
• Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật / Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire / explosion.
5. Khác / Other tasks:
• Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận / Perform all other duties assigned by line manager.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv / Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan / High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
• Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng / Strong communication, empathy, and customer service orientation.
• Có khả năng đa nhiệm hiệu quả / Ability to manage multiple tasks efficiently.
• Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu / Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
• Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân / Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
• Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu / Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
• Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh / Good command of English for effective communication.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Trợ cấp thực tập.
- Đào tạo thực tiễn, cọ xát trực tiếp trong môi trường bất động sản chuyên nghiệp.
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý tình huống.
- Học hỏi từ các cố vấn giàu kinh nghiệm.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

0

165 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

1,000,000-2,000,000vnđ

Cấp bậc

Thực tập sinh

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Trung cấp

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

15

Nơi làm việc

Quận 1 - Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

81-85 Hàm Nghi

Ngày đăng tin

11/10/2025

close
popup_login