cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Nhật) Part-time/Full-time

Elsa Speak

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Nhật) Part-time/Full-time

Elsa Speak
lượt xem

278

Hạn nộp hồ sơ :

22/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc khách hàng (70%)
Phân tích và khác phục sự cố kỹ thuật được báo cáo từ người dùng trên thế giới.
Nhiên cứu và xác định các giải pháp, cung cấp phẩn hồi nhanh chóng và chính xác cho khách hàng
Hướng dẫn người dùng chi tiết và cẩn thẩn qua điện thoại, tin nhắn, email để đảm bảo rằng vấn đề của họ đã được khắc phục và giải quyết.
Báo cáo mọi vấn đề chưa được giải quyết cho người phụ trách sản phẩm hoặc nhóm kỹ thuật.
Đảm báo tất cả các vấn đề của khách hàng được ghi chép cẩn thận.
Nhận feedback từ người dùng và chủ động đề xuất ra các sáng kiến để cải tiến liên tục quy trình hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích để phát triển sản phẩm.
Chuẩn bị các báo cáo chính xác và kịp thời liên quan đến khiếu nại của khách hàng/ báo cáo lỗi/ báo cáo nội dung.
2. Chăm sóc đối tác (20%)
Hỗ trợ các đối tác làm việc trực tiếp với mình cũng như giải đáp thắc mắc và yêu cầu để đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm liền mạch với sản phẩm của ELSA.
3. Tối ưu hoá vận hành (10%)
Tối ưu hoá vận hành và ghi chép lại tương tác giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ khách hàng (Các câu hỏi thường gặp)

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Sinh viên năm 4, sắp hoặc mới tốt nghiệp, có kn chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính / công nghệ thông thường.
Có thái độ làm việc linh hoạt, kiên cường và tích cực, có sáng kiến và chủ động trong việc giải quyết vấn đề ngoài nhiệm vụ
Thể hiện cảm giác khẩn cấp thích hợp về thời gian phản hồi liên hệ khi đối mặt với quy trình làm việc thay đổi.
Thể hiện sự giao tiếp hiệu quả, sự điềm tĩnh và thái độ chuyên nghiệp
Kỹ năng tổ chức tỉ mỉ, xuất sắc, hướng tới khách hàng với khả năng ưu tiên các dự án quan trọng và xử lý áp lực cao
Một “A-team” có thể mang lại kết quả chất lượng cao cả khi độc lập hoặc trong nhóm
Hiểu văn hóa Nhật Bản và giao tiếp tiếng Nhật bằng văn bản / bằng lời nói xuất sắc, bằng tiếng Nhật N2
Có khả năng giao tiếp tiếng anh (Nghe nói đọc viết) để có thể làm việc với các đồng nghiệp nước ngoài khi cần thiết.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Mức lương cạnh tranh
Trải nghiệm tinh thần khởi nghiệp thực sự của một công ty khởi nghiệp tại Thung lũng Silicon đang phát triển nhanh và được tài trợ tốt
Cơ hội phát triển chuyên nghiệp và đóng vai trò quan trọng để định hình giai đoạn phát triển tiếp theo của công ty chúng tôi
Cơ hội tạo ra tác động đến cuộc sống của 1,5 tỷ người học ngôn ngữ trên khắp thế giới
Trải nghiệm gói dùng ELSA Pro trong vòng một năm.
Và nhiều sự kiện nội bộ và phúc lợi sức khoẻ hằng năm
Sẽ được đào tạo thêm chuyên môn khi tham gia

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
278 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Tổng giám đốc điều hành

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

21/10/2020

close
popup_login