if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chuẩn bị / soạn thảo báo giá, hợp đồng cho khách hàng, chứng từ thanh toán.
- Phối hợp và giải quyết công việc nhịp nhàng giữa đội ngũ bán hàng cùng các bộ phận liên quan. Theo dõi tiến độ đơn hàng, công nợ,...
- Liên hệ với khách hàng, đối tác, tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Sắp xếp lịch làm việc, thư ký cuộc họp, chuẩn bị các dữ liệu báo cáo.
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính khác.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Chỉ tuyển nữ (Dưới 26 tuổi)
- Trình độ: Đại học trở lên; ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.... (các ngành học về kỹ thuật là một lợi thế).
- Đọc hiểu, viết thư bằng tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có giọng nói tốt, không nói ngọng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Office, Email...)
- Có khả năng học hỏi tốt, nắm bắt được các kiến thức mới.
- Nhiệt tình, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, làm việc với đối tác trong và ngoài nước.
- Mức lương sẽ được thỏa thuận lại trong quá trình phỏng vấn.
- Xét tăng lương 2 lần / năm.
- Lương tháng 13 - Thưởng Lễ, Tết
- Thưởng theo kết quả công việc
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo Hợp đồng Lao động.
- Du lịch hàng năm
- Sinh nhật do công ty tổ chức.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
36 ngõ 36A Trần Điền, Phường Phương Liệt, Hoàng Mai
Ngày đăng tin
04/09/2025
Chia sẻ