if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ và đối tác; tiếp nhận, kiểm tra giấy tờ, thể thức văn bản của các bộ phận trước khi trình ký Chủ tịch HĐQT xem xét.
Lên kế hoạch làm việc của Chủ tịch HĐQT.
Theo dõi kế hoạch, đôn đốc, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc của các bộ phận. Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả.
Liên hệ, giao dịch với đối tác bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của Chủ tịch HĐQT.
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành.
Giới tính: Nữ, ưa nhìn, cao trên 1m60.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa là lợi thế
Không bị giới hạn về thời gian.
Biết cách lưu trữ, quản lý hồ sơ và khả năng ghi nhớ tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, biết cách tra cứu tình trạng đất, Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, loại đất
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Mức lương thỏa thuận (8-10tr) + phụ cấp + thưởng.
Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty (bao gồm: Máy tính xách tay, Du Lịch, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép,....)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
trợ lý văn phòng thư kí thư ký y khoa trợ lý giám đốc tài chính
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
26/10/2020
Chia sẻ