cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Thiết kế đồ họa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIẾT KẾ ANH HÙNG

Thiết kế đồ họa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIẾT KẾ ANH HÙNG
lượt xem

485

Hạn nộp hồ sơ :

25/03/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TUYỂN DỤNG DESIGNER - ĐI LÀM LUÔN

? Mô tả công việc

- Thực hiện các dự án thiết kế của công ty bao gồm: các dự án thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế hồ sơ năng lực (profile) công ty.

- Tham gia xây dựng, đề xuất các ý tưởng sáng tạo về thiết kế phục vụ cho các dự án của công ty.

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm thiết kế.

- Đề xuất xây dựng, tối ưu quy trình làm việc để cải thiện năng suất của team.

– Phối hợp cùng marketing team thực hiện các chương trình content marketing.

– Sáng tạo ý tưởng, minh hoạ và thuyết trình ý tưởng.

– Thiết kế hệ thống ứng dụng marketing cho công ty: nhận diện thương hiệu, brochure, website, landing page, phối cảnh dự án, decor không gian làm việc.

? Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế.

- Sử dụng thành thạo phần mềm : Adobe Photoshop, Illustrator, Indesign,...

- Nhiệt huyết, đam mê thiết kế, tư duy nhạy bén, biết phân tích xử lý thông tin trong chiến lược thiết kế sáng tạo.

- Phong cách thiết kế hiện đại, sạch sẽ, cập nhật các xu hướng mới, quan tâm đến trải nghiệm người dùng

- Khả năng làm việc độc lập, quản lý tốt timeline, deadline, trách nhiệm.

☀️ Quyền lợi

- Lương cứng cạnh tranh theo năng lực, xem xét điều chỉnh 6 tháng/lần.

- Thưởng theo năng suất làm việc.

- Được đóng BHXH, BHYT,... đầy đủ theo quy định nhà nước.

- Được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới.

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm.

- Không gian làm việc mới, hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc

⏰ Thời gian làm việc và chế độ nghỉ lễ linh hoạt:

- Một tuần làm việc 5 ngày rưỡi từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

- Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

- Các ngày lễ, tết nghỉ theo luật lao động.

- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point 219 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

✔️✔️✔️Hồ sơ ứng tuyển bao gồm những gì?

– 1 bản CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc).

– 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).

– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có thể bổ sung sau.

☑️☑️☑️Cách ứng tuyển:

Gửi CV + Portfolio về email: [Đã ẩn email]

Hoặc liên hệ:

Mr. Đoàn: 0942.221.225 (Call/Zalo)

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
485 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

24/02/2021

close
popup_login